Muốn Noel này chiếm spotlight hội bạn thân, học ngay Ngọc Trinh!

Với 10 outfit dưới đây, bạn tha hồ chọn lựa một set đồ để tỏa sáng dịp Noel, nếu chưa có người thương biết đâu lại "va vào nhau" ngay và luôn.

Noel có lẽ là một trong những dịp lễ hội được mong chờ nhất năm. Vào những ngày này, người thì lên đồ xúng xính hẹn hò cùng người thương, bạn bè, người thì chọn sum vầy cùng gia đình.

Hòa chung trong không khí Giáng sinh sắp đến, Ngọc Trinh cũng ra tay gợi ý một vài set đồ đẹp mắt cho nàng thu hút mọi ánh nhìn khi xuống phố. Quả không hổ danh người đón đầu xu hướng thời trang, mẫu nội y tung 10 outfit cực hot giúp với những tông màu chủ đạo hưởng ứng mùa lễ hội đảm bảo đủ tiêu chí đẹp - sang - gợi cảm.


Ngọc Trinh gợi ý mix đồ đi chơi Noel "bao đẹp".

Muốn Noel này chiếm spotlight hội bạn thân, học ngay Ngọc Trinh!-1
Những set đồ vừa hack tuổi vừa giúp bạn ghi điểm sành điệu dịp Noel bao gồm chân váy chữ A xếp tầng điệu đà mix áo croptop, áo khoác da và boots cá tính để cân bằng.

Muốn Noel này chiếm spotlight hội bạn thân, học ngay Ngọc Trinh!-2
Một trong những bộ đồ điểm 10 để đi chơi Noel chính là áo khoác kẻ caro tông đỏ chủ đạo kết hợp áo croptop, chân váy mini và công thức tất cao cổ + giày. Thêm một chiếc mũ baker boy và túi xách là nàng có set đồ chất chơi tha hồ sống ảo.

Muốn Noel này chiếm spotlight hội bạn thân, học ngay Ngọc Trinh!-3
Sắc đỏ - đen được Ngọc Trinh ưu ái dịp lễ này. Nếu không muốn mặc váy điệu đà, bạn có thể chuyển qua quần suông, vẫn áo croptop nhưng khoác ngoài chiếc áo đỏ rực và boots đồng điệu.

Muốn Noel này chiếm spotlight hội bạn thân, học ngay Ngọc Trinh!-4
Một chiếc đầm đen quai dây đơn giản nhưng đủ tôn đường cong hình thể giúp nàng trở thành nhân vật chính buổi tiệc.

Muốn Noel này chiếm spotlight hội bạn thân, học ngay Ngọc Trinh!-5
Style "black-pink" cũng là một gợi ý hay ho cho bạn lựa chọn.

Muốn Noel này chiếm spotlight hội bạn thân, học ngay Ngọc Trinh!-6
Ngoài ra, cũng không nhất thiết diện đồ đỏ xanh, tông màu đen - ghi với áo chất liệu nhũ sequin cũng đủ giúp bạn tỏa sáng lấp lánh. Ngọc Trinh lựa chọn áo croptop dài tay mix quần ống loe cạp cao.

LIM
Theo Vietnamnet


Noel Mix đồ Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất