Ngọc Trinh, Han Sara và những mỹ nhân Việt 'eo con kiến' 5X

Để có được thân hình chuẩn đáng mơ ước, các mỹ nhân Việt đã phải tích cực tập luyện và tuân thủ chế độ ăn uống hợp lý.

Vòng eo thon luôn là mục tiêu mà rất nhiều mỹ nhân Việt ao ước. Chính vì thế, các người đẹp đua nhau tập luyện, thực hiện chế độ ăn uống hợp lý để có được số đo vòng hai lý tưởng. Cuộc chiến đọ eo thon cũng vì thế mà trở nên khốc liệt và khó phân thắng thua.

Hãy cùng khám phá xem những mỹ nhân Việt nào sở hữu vòng eo đáng mơ ước nhé!

MC Mai Ngọc

Mới đây, nữ BTV Mai Ngọc đã đăng ảnh hậu trường làm bản tin Việt Nam Hôm Nay và khoe vòng eo 57cm của mình. Rất nhiều người đã dành không ít sự trầm trồ cho nữ MC vì trong ngày Tết, cô không tăng cân và vẫn giữ được dáng. Nhờ vòng eo thon mà việc mặc áo dài của cô cũng vừa vặn và tôn dáng hơn. Có được vòng eo này, cô đã phải cực chăm chỉ tập tành. Thậm chí, mới mùng 4 Tết, Mai Ngọc vẫn bất chấp nhiệt độ lạnh giá để dậy tập luyện. Ngoài gym và yoga tại nhà, Mai Ngọc còn rất thích chơi golf.

Ngọc Trinh, Han Sara và những mỹ nhân Việt eo con kiến 5X-1Ngọc Trinh, Han Sara và những mỹ nhân Việt eo con kiến 5X-2

Han Sara

Ngọc Trinh, Han Sara và những mỹ nhân Việt eo con kiến 5X-3Ngọc Trinh, Han Sara và những mỹ nhân Việt eo con kiến 5X-4Ngọc Trinh, Han Sara và những mỹ nhân Việt eo con kiến 5X-5

Bước ra từ cuộc thi âm nhạc The Voice, Han Sara không chỉ ghi dấu bằng giọng hát đầy ấn tượng mà còn thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Đáng chú ý hơn, cô nàng sở hữu vòng eo thon đến khó tin 50,5cm.

Rất nhiều lần, nữ ca sĩ còn chụp ảnh khoe cận body săn chắc, không mỡ thừa của mình. Để đạt được thành quả đáng nể như vậy, Han Sara đã lên mạng tìm hiểu cách giảm cân từ các nghệ sĩ nước ngoài. Ngoài ra, cô nàng còn dành thời gian tập luyện để giảm mỡ cho toàn bộ cơ thể. Cô có niềm đam mê lớn với bộ môn boxing, ngoài ra cô còn gập bụng 200 cái mỗi ngày.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh, Han Sara và những mỹ nhân Việt eo con kiến 5X-6Ngọc Trinh, Han Sara và những mỹ nhân Việt eo con kiến 5X-7

Từng nổi tiếng với biệt danh "vòng eo 56" trong showbiz Việt, nhưng để không kém cạnh các người đẹp khác, Ngọc Trinh ngày càng tập luyện chăm chỉ và hiện tại vòng eo của cô chỉ còn có 53cm.

Không hiếm lần, qua các bức ảnh nữ hoàng nội y chia sẻ trên mạng xã hội, dân tình phải đứng ngồi không yên trước body "cực phẩm" của cô. Ngọc Trinh từng chia sẻ cô thường ăn salad rau mầm và uống nước ép bí đao hàng ngày để đốt mỡ dư thừa ở vùng bụng. Bên cạnh đó, cô còn rất chăm tập luyện thể dục thể thao với các bộ môn yoga, sexy dance, boxing, quần vợt...

LyLy

Ngọc Trinh, Han Sara và những mỹ nhân Việt eo con kiến 5X-8Ngọc Trinh, Han Sara và những mỹ nhân Việt eo con kiến 5X-9

Không chỉ khẳng định tài năng ca hát của mình bằng nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, LyLy còn có body vô cùng quyến rũ cùng gương mặt xinh đẹp. Vòng eo của LyLy không những săn chắc mà còn rõ "cơ bụng số 11". Theo cô chia sẻ thì vòng eo của cô đang lọt top 56cm. LyLy thuộc tạng người khó mập, từng có một khoảng thời gian trải qua tình trạng yếu ớt, nặng nề do lười vận động và hay ăn uống thất thường.

Nhưng để cải thiện vóc dáng, cô đã áp dụng chế độ ăn uống Eat Clean. Song song với chế độ ăn Eat Clean, LyLy còn áp dụng thêm các bài tập tại nhà và tới cả phòng gym tập luyện để xây dựng các nhóm cơ săn chắc.

Thanh Hằng

Ngọc Trinh, Han Sara và những mỹ nhân Việt eo con kiến 5X-10Ngọc Trinh, Han Sara và những mỹ nhân Việt eo con kiến 5X-11

Với số đo 51cm, Thanh Hằng chính thức lọt Top những mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất Vbiz. Mỹ nhân sinh năm 1983 tiết lộ dù lịch trình dày đặc nhưng cô vẫn phải thường xuyên chăm sóc hình thể và ăn uống chế độ để giữ dáng.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/dep/ngoc-trinh-han-sara-va-nhung-my-nhan-viet-co-vong-eo-con-kien-dang-mo-uoc-20220205152715974.htm?fbclid=IwAR2Jbf1Lmi2TF-NfEgMIkIoUK5XD6zEkTzaPZZvkDJNvw7JXlVCDRXGTPwk

Han Sara Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất