Ngọc Trinh hôn môi bé trai khiến MXH phản ứng mãnh liệt

Hình ảnh Ngọc Trinh hôn vào môi bé trai giữa sự kiện bị nhiều người nhận xét "nhức mắt, phản cảm".

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Ngọc Trinh thân thiết bên bé trai tại một sự kiện. Song, điều khiến dư luận chú ý hơn cả là màn "khóa môi" của Ngọc Trinh với fans nhí nhỏ tuổi. Trong ảnh, thay vì hôn lên trán, Ngọc Trinh lại đặt nụ hôn lên môi bé trai.

"Ngọc Trinh gây chú ý khi 'khoá môi' fan nhí ngay sự kiện. Thay vì thơm má hay thơm lên trán nhẹ nhàng thì Ngọc Trinh lại đặt nụ hôn ngay trên môi, đối phương cũng đáp lại nhiệt tình", một tài khoản viết. 

Ngọc Trinh hôn môi bé trai khiến MXH phản ứng mãnh liệt-1
Ngọc Trinh "khóa môi" bé trai ngay tại sự kiện.

Ngay khi lên sóng, hình ảnh "nữ hoàng nội y" hôn môi bé nam nhanh chóng vấp phải ý kiến trái chiều. Phần đông khán giả lên án hành vi này và cho rằng việc Ngọc Trinh "khóa môi" nhóc tì nhỏ tuổi là phản cảm, không phù hợp. Chưa kể, hành động này của cô phần nào gây ảnh hưởng tiêu cực tới một bộ phận fans nhí. 

"Thơm má thôi mà sao phải thơm môi vậy trời"; "Nhìn ớn ớn sao á"; "Không hiểu sao lại có thể khóa môi bé trai này được, nhìm ghê quá"; "Hình ảnh không đẹp. Con cháu trong nhà thì không sao nhưng người ngoài lại làm thế thì hơi kỳ kỳ"; "Đang mùa dịch bệnh không nên hôn trẻ con như thế. Nhìn phản cảm".... là nhữn bình luận nổi bật. 

Đây không phải lần đầu tiên chân dài Trà Vinh bị ném đá vì nụ hôn phản cảm. Trước đó, cô sở hữu nhiều nụ hôn gây nhức mắt.

Cách đây ít ngày, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp và hội bạn thân có đêm countdown tưng bừng đón năm mới 2021. Bên cạnh style "mặc như không", "nữ hoàng nội y" còn gây chú ý khi công khai khoảnh khắc hôn đồng giới trên mạng xã hội. 

Được biết phối hợp cùng Ngọc Trinh là người mẫu Quỳnh Hương - "gà cưng" được ông bầu Khắc Tiệp tích cực lăng xê. Bức ảnh ướt át của 2 chân dài gây không ít tranh cãi.

Ngọc Trinh hôn môi bé trai khiến MXH phản ứng mãnh liệt-2
Bức ảnh Ngọc Trinh khóa môi đồng nghiệp gây sốc dân mạng.
Ngọc Trinh hôn môi bé trai khiến MXH phản ứng mãnh liệt-3
Nụ hôn này cũng được Quỳnh Hương chia sẻ lên mạng xã hội.
Ngọc Trinh hôn môi bé trai khiến MXH phản ứng mãnh liệt-4
 Khoảnh khắc Ngọc Trinh táo bạo vào cuối năm 2019. Được biết nụ hôn này diễn ra trong tiệc sinh nhật thứ 36 của ông bầu Vũ Khắc Tiệp vào cuối năm ngoái. "Đối tác" của Ngọc Trinh là một nữ diễn viên người Thái Lan.
Ngọc Trinh hôn môi bé trai khiến MXH phản ứng mãnh liệt-5
Ngọc Trinh cũng rất thoải mái hôn môi đàn em thân thiết Linh Chi. Những hình ảnh như thế này đã không còn xa lạ với khán giả.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-hon-moi-be-trai-giua-su-kien-n-248349.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất