Ngọc Trinh kém hơn Phan Như Thảo khi thi hoa hậu 11 năm trước

Dù từng đăng quang Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 nhưng chẳng có ai công nhận "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh là hoa hậu.

Trong lúc lùm xùm đạo nhái, “nổ” mua đất của Ngọc Trinh vẫn đang nóng hổi, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đào lại clip thời thi hoa hậu "ao làng" của gà cưng.

Khi đó, "nữ hoàng nội y" mới 22 tuổi, vượt qua 35 thí sinh, đoạt vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 lần đầu tổ chức tại Mỹ.

Chiến thắng của Ngọc Trinh thời điểm đó gây không ít tranh cãi bởi dù có ngoại hình và số đo chuẩn nhưng cô lại bị đánh giá bởi lối ứng xử "kém, vô tư". Trong một cuộc trò chuyện với báo chí, người đẹp để lộ tính cách quá thật thà, đề cao giá trị vật chất và phát biểu lạnh lùng về người mẹ đã mất khi sinh ra cô.


Đoạn hô tên và phần thi bikini: "Xin chào, em tên là Trần Thị Ngọc Trinh. Em đến từ Trà Vinh, Việt Nam" 


Phần thi áo dài


Phần thi dạ hội


Thời điểm đăng quang

Ngọc Trinh kém hơn Phan Như Thảo khi thi hoa hậu 11 năm trước-1
Chiến thắng của Ngọc Trinh được cho là bất ngờ bởi dù có ngoại hình chuẩn với chiều cao 1,71 m và các số đo 85-58-91, nhưng cô gặp bất lợi khi bị đánh giá là người đẹp có lối ứng xử văn hóa thấp từ một bài phỏng vấn trước khi lên đường sang Mỹ.

Ngọc Trinh kém hơn Phan Như Thảo khi thi hoa hậu 11 năm trước-2
Trong phần công bố giải thưởng phụ, Ngọc Trinh được xướng tên 2 lần cho: Người đẹp Áo tắm và Người đẹp Á châu.

Ngọc Trinh kém hơn Phan Như Thảo khi thi hoa hậu 11 năm trước-3
Sau đó, cộng đồng mạng cũng cho rằng cuộc thi Hoa hậu mà Ngọc Trinh đăng quang chẳng khác nào "Hoa hậu ao làng" bởi phong cách tổ chức chưa chuyên nghiệp, các phần thi quá mờ nhạt, chưa xứng tầm một cuộc thi sắc đẹp.

Ngọc Trinh kém hơn Phan Như Thảo khi thi hoa hậu 11 năm trước-4
Tuy nhiên trong khoảnh khắc trao giải, Ngọc Trinh thậm chí bị đánh giá là kém sắc hơn á hậu 4 Phan Như Thảo (được khoanh hồng).

Buu
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất