Phản ứng Ngọc Trinh khi bị hỏi chiếc gương 'sóng gió' là thật hay fake

Đến nay, câu chuyện về chiếc gương ồn ào của Ngọc Trinh vẫn là chủ đề khiến nhiều người thắc mắc.

Tối qua, Ngọc Trinh đã lên đồ hết sức sang chảnh, quyến rũ đến dự một buổi ra mắt phim tại TP.HCM.

Đáng chú ý, tại sự kiện này, cô đã hội ngộ nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn sau 1 năm và nhận được câu hỏi trực tiếp từ đàn anh về chiếc gương sóng gió từng gây ồn ào cõi mạng cách đây vài tháng.

Trước câu hỏi "Cuối cùng cái gương màu hồng ở nhà em là thật hay giả?" của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, Ngọc Trinh đã bật cười ha hả thay vì có trả lời cụ thể. Sau đó, cô nàng đã cùng đàn anh vào rạp xem phim.

Trước phản ứng không rõ ràng từ Ngọc Trinh, cư dân mạng vẫn tiếp tục bày tỏ sự tò mò, thắc mắc về chiếc gương ồn ào của cô nàng.

Phản ứng Ngọc Trinh khi bị hỏi chiếc gương sóng gió là thật hay fake-1Phản ứng Ngọc Trinh khi bị hỏi chiếc gương sóng gió là thật hay fake-2
Thay vì trả lời câu hỏi của đàn anh, Ngọc Trinh đã cười lớn.

Phản ứng Ngọc Trinh khi bị hỏi chiếc gương sóng gió là thật hay fake-3
Ngọc Trinh tại buổi ra mắt phim vào tối qua.

Vào cuối tháng 8/2021, Ngọc Trinh đã thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải loạt  ảnh tạo dáng bên cạnh chiếc gương Ultrafragola đến từ một thương hiệu nội thất xa xỉ của Ý. Điều đáng nói sau đó không lâu, đại diện nhãn hàng này đã bất ngờ 'bóc phốt' Ngọc Trinh dùng hàng nhái và cho biết không hề nhận được đơn đặt hàng của người đẹp Trà Vinh.

Trước ồn ào, Ngọc Trinh giữ im lặng suốt một thời gian dài. Cho đến tháng 10/2021, nữ người mẫu bất ngờ đăng ảnh check-in bên một chiếc gương có kiểu dáng tương tự và còn tag hẳn tên nhãn hàng vào bài đăng của mình để khẳng định việc dùng hàng thật.

Sau đó không lâu, Ngọc Trinh cũng tiết lộ cô đã mua chiếc gương với giá khoảng 380 triệu đồng và không quên công khai mã số chiếc gương Ultrafragola mới tậu.

Dù đã chứng minh được việc dùng hàng real, tuy nhiên netizen vẫn bàn tán xôn xao về chiếc gương này khi cho rằng Ngọc Trinh đã nhanh tay order chiếc gương chính hãng về để chữa ngượng.

Phản ứng Ngọc Trinh khi bị hỏi chiếc gương sóng gió là thật hay fake-4Phản ứng Ngọc Trinh khi bị hỏi chiếc gương sóng gió là thật hay fake-5
Chiếc gương khiến Ngọc Trinh vướng ồn ào dùng hàng fake.

Phản ứng Ngọc Trinh khi bị hỏi chiếc gương sóng gió là thật hay fake-6
Hai tháng sau đó, cô nàng đã tung loạt ảnh check-in bên chiếc gương xịn xò, đồng thời tag hẳn tên hãng vào để chứng minh dùng hàng thật.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/tiep-tuc-bi-chat-van-chiec-guong-song-gio-la-hang-that-hay-pha-ke-ngay-tai-su-kien-ngoc-trinh-phan-ung-the-nao-av3024390.html?fbclid=IwAR397dFXvHsqHOnQ_SwYMJe0s_8pOE3ZMoh2Ov7Nq4l4uzpnfEana5kl9kU#

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao