Theo tâm lý chung, fan rất tò mò trước tất cả những yếu tố liên quan đến thần tượng chính vì vậy mà mỗi khi một nghệ sĩ nổi tiếng chia sẻ những món đồ mà họ dùng, nếu thấy hay ho, họ sẵn sàng chi tiền để sở hữu món đồ đó.
Nếu ở Hàn Quốc, việc các idol có tầm ảnh hưởng đến mức được tôn làm "thánh sold out" (mỗi họ lần nhắc đến đồ vật gì là một lần đồ vật đó bán sạch trong một nốt nhạc trên thị trường) thì ở Việt Nam, rất hiếm khi có người như vậy. Hiếm nhưng không phải là không có và một trong số đó là Ngọc Trinh.
Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ bộ ảnh chụp cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp tại TP. HCM.
Ngoài việc tay trong tay như đôi tình nhân, bộ trang phục của Ngọc Trinh thật sự khiến nhiều cô gái phải chú ý.
Người đẹp Trà Vinh diện áo cánh bướm dáng croptop cùng chi tiết đan dây dọc eo kết hợp quần hai cạp kiểu lộ nội y.
Những tưởng thiết kế khó nhằn này khó mà mang tính ứng dụng, chắc chỉ có người trong showbiz mặc để chụp ảnh theo concept thôi nhưng không hề!
Theo tiết lộ từ local brand sáng tạo nên thiết kế này, ngay sau khi Ngọc Trinh tag tên cửa hàng thì lập tức nổ inbox và item "cánh bướm dối gian" đã sold out chỉ trong 2 giờ.
Dù trước đó, Sunht và Phí Phương Anh đã diện chiếc áo sexy này.
Nhưng phải đợi đến khi Ngọc Trinh lăng xê, sản phẩm mới đắt hàng đến thế.
Tất nhiên việc làm sold out sản phẩm của một local brand với số lượng sản xuất không quá lớn của Ngọc Trinh khó có thể so sánh với các "thánh sold out" Kpop như Lisa, Jennie, Jungkook, Suzy.
Tuy nhiên, tầm ảnh hưởng của Ngọc Trinh ở mảng thời trang nội địa quả thực không phải dạng vừa.
Từng có thời làn da Ngọc Trinh, đầm Ngọc Trinh, vòng eo 56 trở thành thương hiệu để các nhãn hàng ăn theo.
Với việc sở hữu các kênh media có lượt follow khủng và luôn làm mới để tăng lượt theo dõi, Ngọc Trinh quả là chân dài có sức hút nhất nhì Vbiz.
Buu
Theo Vietnamnet