Ngọc Trinh khoe ảnh khỏa thân 'siêu to khổng lồ' tại căn biệt thự triệu đô mới tậu

Nếu bức ảnh nude ở nhà cũ của Ngọc Trinh chỉ ở phòng tắm thì kích thước ảnh nude mới của Ngọc Trinh phải to gấp 3 lần và treo ngay sảnh phòng thử đồ của cô.

Hoà chung vào không khí quần quật dọn nhà dịp gần Tết, Ngọc Trinh cũng khoe "bãi chiến trường" ở nhà mới của mình. Năm nay, không chỉ là dọn dẹp đồ ở nhà cũ, Ngọc Trinh còn phải chuyển đồ sang căn biệt thự trị giá 50 tỷ đồng, có diện tích 639 m2, xây 4 tầng theo phong cách hiện đại, nằm trong "khu nhà giàu" ở quận 9, TP. HCM. Căn biệt thự này cũng nằm sát cạnh căn biệt thự của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Theo chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp, anh và Ngọc Trinh đã quyết định mua nhà gần nhau từ tháng 5/2018.

Tuy nhiên, giữa hàng trăm bao tải quần áo, phụ kiện chuyển từ nhà cũ sang, nhiều "thánh soi" đã phát hiện ra một bức ảnh nude toàn thân cực kỳ nóng của "nữ hoàng nội y" trong nhà mới.


Ngọc Trinh khoe cảnh nhà mới ngổn ngang quần áo, giày dép, phụ kiện nhưng các "thánh soi" lại chú ý đến ảnh nude siêu nóng bỏng của Ngọc Trinh hơn.

Ngọc Trinh khoe ảnh khỏa thân siêu to khổng lồ tại căn biệt thự triệu đô mới tậu-1
Cận cảnh ảnh nude nóng đến từng centimet được phóng khổ lớn trong nhà Ngọc Trinh.

 

Ngọc Trinh khoe ảnh khỏa thân siêu to khổng lồ tại căn biệt thự triệu đô mới tậu-2
Nữ hoàng nội y thích ảnh khỏa thân này đến mức cũng dùng luôn làm ảnh đại diện trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh khoe ảnh khỏa thân siêu to khổng lồ tại căn biệt thự triệu đô mới tậu-3
Trước đây, khi cô mới về căn nhà cũ, Ngọc Trinh cũng đã gây sốc khi khoe ảnh nude ở phòng tắm của mình.

Ngọc Trinh khoe ảnh khỏa thân siêu to khổng lồ tại căn biệt thự triệu đô mới tậu-4
Khắp nơi trong căn nhà, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm và phòng của người giúp việc đều treo ảnh của "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh khoe ảnh khỏa thân siêu to khổng lồ tại căn biệt thự triệu đô mới tậu-5
Được biết, căn nhà cũ của Ngọc Trinh có giá trị khoảng 20 tỷ đồng, có diện tích 200m2, nằm trên tầng 33 của một khu căn hộ cao cấp ở quận 7.

Ngọc Trinh khoe ảnh khỏa thân siêu to khổng lồ tại căn biệt thự triệu đô mới tậu-6
Tuy nhiên, với niềm đam mê mua sắm đến điên cuồng, hàng hiệu của Ngọc Trinh đã tràn ra lung tung khắp nhà. Thậm chí cô còn phải đập bỏ hồ cá dưới chân cầu thang để xây thành chỗ chứa giày. 

Buu
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh ảnh nude

Tin tức mới nhất