Choáng ngợp với không gian sang chảnh trong biệt thự 2 triệu đô vừa xây của Ngọc Trinh

Với không gian gần như hoàn thiện, "nữ hoàng nội y" đang háo hức được dọn về nhà mới đón Tết.

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh khoe trên trang cá nhân một số hình ảnh ghi lại không gian trong biệt thự mới xây. Theo chia sẻ của "nữ hoàng nội y", sau thời gian tu sửa và lựa chọn nội thất khắt khe, biệt thự đã dần hoàn thiện. Cô đang háo hức được đón cái Tết mới trong không gian sống sang chảnh. 

"Chưa bao giờ mong Tết như bây giờ", chân dài Trà Vinh viết kèm loạt ảnh. 

Choáng ngợp với không gian sang chảnh trong biệt thự 2 triệu đô vừa xây của Ngọc Trinh-1Choáng ngợp với không gian sang chảnh trong biệt thự 2 triệu đô vừa xây của Ngọc Trinh-2Choáng ngợp với không gian sang chảnh trong biệt thự 2 triệu đô vừa xây của Ngọc Trinh-3
Một số hình ảnh hé lộ không gian bên trong biệt thự.

Qua những hình ảnh Ngọc Trinh chia sẻ, có thể thấy không gian bên trong biệt thự vô cùng rộng rãi, thoáng đãng. Hồng là gam màu chủ đạo trong các khung hình, vì đây cũng chính là gam màu mà "nữ hoàng nội y" yêu thích nhất. 

Được biết nội thất trong biệt thự 2 triệu đô được đặt mua từ nước ngoài, theo gu thẩm mỹ của Ngọc Trinh để không gian sống toát lên vẻ sang chảnh như chính chủ nhân. 

Choáng ngợp với không gian sang chảnh trong biệt thự 2 triệu đô vừa xây của Ngọc Trinh-4
Toàn cảnh biệt thự 2 triệu đô (gần 50 tỷ đồng) của Ngọc Trinh.

Được biết biệt thự mới của Ngọc Trinh có diện tích 639m2, xây 4 tầng theo phong cách hiện đại, nằm trong "khu nhà giàu" ở quận 9, TP.HCM. Biệt thự được mẫu nội y xây dựng và hoàn tất phần thô vào tháng 8/2019. 

Sau khoảng 4 tháng đi vào hoàn thiện chi tiết và nội thất, biệt thự giờ đây khang trang, sang chảnh, sẵn sàng cùng mẫu nội y đón Tết Nguyên Đán này.

Choáng ngợp với không gian sang chảnh trong biệt thự 2 triệu đô vừa xây của Ngọc Trinh-5

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-khoe-khong-gian-biet-thu-2-trieu-do-sang-chanh-n-208288.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất