Ngọc Trinh không cứu nổi kênh YouTube, nguyên nhân vì Lily Chen?

Drama đã nguội, nhưng tàn dư của nó lại gây ảnh hưởng quá nhiều tới Ngọc Trinh mới khổ...

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đang yên đang lành bất ngờ bị kéo vào hàng loạt status tố cô "giật chồng" từ phía Lily Chen. Sự tình thế nào còn chưa rõ, nhưng có thể nói danh tiếng của nữ hoàng nội y đã bị những dòng trạng thái của Lily Chen ảnh hưởng không ít.

Mới đây, dân mạng không khỏi bất ngờ khi "check" kênh YouTube của Ngọc Trinh, hàng loạt những video gần đây gần như đã mất tương tác khiến lượt view bị giảm trầm trọng.

Một số netizen sau khi xem qua những con số còn cho rằng, liệu có phải thời của "nữ hoàng nội y kiêm social" đã sắp hết hay không khi những con số về view lại "ì ạch" đến ngỡ ngàng như vậy.

Ngọc Trinh không cứu nổi kênh YouTube, nguyên nhân vì Lily Chen?-1
Dân mạng bất ngờ vì gần đây kênh YouTube của Ngọc Trinh có dấu hiệu "sa sút".

Ngọc Trinh không cứu nổi kênh YouTube, nguyên nhân vì Lily Chen?-2
Tình hình "view vủng" gần đây của Ngọc Trinh.

Cụ thể ở vlog mới nhất được Ngọc Trinh tung lên kênh YouTube của mình, đã 16 tiếng trôi qua nhưng lượt xem chưa đạt được tới ngưỡng 100k view (tính đến 11:00 ngày 13/11). Có thể nói đây là tình trạng đáng báo động khi Ngọc Trinh sở hữu kênh YouTube có hơn 2,11 triệu người đăng ký.

Ở những video trước, số người xem vlog của Ngọc Trinh luôn giữ được ở mức ổn định, trung bình 3 đến 4 triệu view cho một video. Tuy nhiên gần đây, video đạt ngưỡng này là vào khoảng 4 tháng trước. Từ đó tới nay, chưa có clip nào chạm mốc 1 triệu lượt xem.

Ngọc Trinh không cứu nổi kênh YouTube, nguyên nhân vì Lily Chen?-3
Video đăng tải hơn 16 tiếng nhưng chưa được 100k view.

Ngọc Trinh không cứu nổi kênh YouTube, nguyên nhân vì Lily Chen?-4
Clip "triệu view" gần nhất của Ngọc Trinh là cách đây 4 tháng trước.

Nguyên nhân của việc kênh YouTube Ngọc Trinh bị "bóp" tương tác theo nhiều người là vì nó đã mất đề xuất trên YouTube. Đây là nguồn "kiếm cơm" chủ yếu của các Youtuber hiện nay, nếu người xem coi những clip liên quan thì YouTube sẽ chủ động "đề xuất" những video có nội dung tương tự.

Tuy nhiên hiện tại kênh YouTube của Ngọc Trinh đã mất đi sự support này. Theo lí giải của một số netizen, do ảnh hưởng từ scandal của Lily Chen, Ngọc Trinh đã bị vô số antifan vào kênh của cô để nhấn nút report, đó là lý do cô bị tuột view.

Ngoài ra, thời gian gần đây Ngọc Trinh cũng hay tận dụng kênh YouTube của mình để up video TikTok, có thể đây cũng là lý do YouTube "kém" support nữ hoàng nội y chăng?

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ngoc-trinh-loi-scandal-mua-guong-fake-ra-ke-cung-khong-cuu-noi-kenh-youtube-nguyen-nhan-lien-quan-toi-vu-lily-chen-to-giat-chong-161211311142722199.htm

Lily Chen Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất