Ngọc Trinh lại bị tố dùng hàng fake: Lần này tại Tóc Tiên?

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh và Tóc Tiên liên tục có những pha đụng hàng phong cách mà toàn những item rất ít người dám mặc mới lạ.

Ngọc Trinh và Tóc Tiên là 2 cái tên sở hữu body nức nở thuộc hàng top Vbiz. Nếu trước đây, cả 2 như 2 đường thẳng song song với gu thời trang có phần không liên quan đến nhau thì dạo này, 2 cô nàng sinh năm 1989 lại liên tục đụng hàng phong cách. 

Mới nhất, Tóc Tiên không cần hóa trang Halloween nhưng cũng đủ giật spotlight cuối tuần qua nhờ outfit kiệm vải đỏ chót từ T-Label - một thương hiệu của Anh. Tâm điểm của bộ đồ chắc chắn là ở chiếc áo như "bàn tay hư" ôm trọn đôi gò bồng đảo căng tràn, nở nang.

Ngọc Trinh lại bị tố dùng hàng fake: Lần này tại Tóc Tiên?-1
Body thuộc hàng "đỉnh của chóp" khiến nhiều mỹ nhân Việt khác phải dè chừng của Tóc Tiên.

Ngọc Trinh lại bị tố dùng hàng fake: Lần này tại Tóc Tiên?-2
Đôi bàn tay đỏ chót càng làm bật lên làn da trắng nõn của bà xã Touliver. Ngoài chiếc áo khoảng 4 triệu, giọng ca "Nước Mắt Em Lau Bằng Tình Yêu Mới" còn sắm cả đôi găng tay cùng thương hiệu có giá khoảng 4,6 triệu đồng.

Ngọc Trinh lại bị tố dùng hàng fake: Lần này tại Tóc Tiên?-3
Cô còn dùng thêm bộ tóc giả đính đá cho thật "slay" nữa chứ.

Ngọc Trinh lại bị tố dùng hàng fake: Lần này tại Tóc Tiên?-4
Trước đó không lâu, Ngọc Trinh cũng mặc một bộ có ý tưởng "bàn tay hư" nâng đỡ vòng 1 tương tự. Tuy nhiên, dù giống hệt ý tưởng nhưng màu sắc của bikini Ngọc Trinh lại trầm hơn, quai áo cũng mảnh hơn khiến fan cũng không biết có một sự "pha ke" nào trà trộn ở đây không nữa?

Ngọc Trinh lại bị tố dùng hàng fake: Lần này tại Tóc Tiên?-5
Thậm chí, Ngọc Trinh còn bị netizen tố mặc bản fake chiếc bikini top Gucci và đổi thành Venus. Chiếc áo hàng authentic là thứ đang ở trên người Tóc Tiên kìa!

Ngọc Trinh lại bị tố dùng hàng fake: Lần này tại Tóc Tiên?-6
Ngọc Trinh chưa thực hiện bộ ảnh nào với 2 bộ bikini kể trên mà chỉ selfie trong phòng thay đồ nên độ fancy xin phép được nhường cả cho Tóc Tiên.

Cách đây vài tuần, Tóc Tiên và Ngọc Trinh cũng có màn đụng hàng chiếc áo cardigan móc cài của hãng Jacquemus. Đây là mẫu áo thuộc bộ sưu tập La Montagne ra mắt hồi tháng 7 của hãng, có giá khoảng 6-9 triệu đồng. Thiết kế này có vài mẫu, tay dài và tay ngắn, dệt kim hoặc lông. Ngay sau khi ra mắt, áo đã nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Tuy Ngọc Trinh bị đánh giá hơi nhạt nhưng độ phô trương cơ thể thì cũng bạo liệt chẳng kém gì ai.

Ngọc Trinh lại bị tố dùng hàng fake: Lần này tại Tóc Tiên?-7
 Tóc Tiên là người đầu tiên sở hữu mẫu áo cardigan hở trên hở dưới cực táo bạo này ngay trong mùa dịch. Sau đó ít lâu, Ngọc Trinh cũng sắm một phiên bản màu hồng cộc tay đúng sở thích.

Ngọc Trinh lại bị tố dùng hàng fake: Lần này tại Tóc Tiên?-8
Tóc Tiên mê mệt item này đến mức còn thực hiện cả một bộ ảnh trong studio khá hoành tráng với cách chơi màu chói lọi trong khi Ngọc Trinh thì "nền nã" hơn với chân váy màu be xẻ tà hun hút.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-lai-bi-to-dung-hang-fake-lan-nay-tai-toc-tien-n-283361.html

đụng hàng Ngọc Trinh Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao