Ngọc Trinh làm clip tập thể dục giữ gìn vóc dáng nhưng khiến khối hot girl sống ảo phải 'chột dạ'

Nữ hoàng nội y làm clip vui về việc dậy sớm, rủ bạn bè cùng tập nhưng hóa ra chỉ là để chụp những bức ảnh khoe thân để đăng lên mạng xã hội là xong.

Trong thời gian toàn xã hội đang cách ly tại nhà để phòng chống dịch Covid-19, Ngọc Trinh lại tích cực quay clip vui để bớt rảnh trong những ngày ế show.

Thoạt đầu, khi xem clip mới mà "nữ hoàng nội y" đăng tải, nhiều người cứ ngỡ tinh thần thể dục thể thao của Ngọc Trinh lên cao lắm. Bằng chứng là cô rủ hẳn bạn sang nhà để tập luyện cùng mình. Ai ngờ cái kết thì..."té ngửa". 

Ngọc Trinh tỉnh bơ nói rằng: "Tưởng body tự nhiên mà đẹp hả" để giải thích về lý do gọi bạn sang nhà tập thể dục. Cô còn bổ sung thêm rằng "là con gái phải đẹp mọi lúc mọi nơi, như vậy bản mặt mới ngẩng lên được với xã hội, ba mẹ hãnh diện với xóm làng...".

Tuy nhiên lý do thực là cô chỉ cần vài tấm ảnh "sống ảo", yêu cầu người bạn thậm chí phải chụp cận vào vòng 3 là đã xong buổi tập thể dục.

Clip vui của chân dài Trà Vinh khiến cư dân mạng cảm thấy rất thích thú vì cho rằng nhiều cô nàng cũng hay khoe ảnh ở phòng gym nhưng với mục đích phô diễn đường cong là chính.

Buu
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao