Ngọc Trinh lộ đôi chân vừa xương xẩu vừa bầm tím

Hóa ra làn da nuột nà của Ngọc Trinh chỉ là sản phẩm được ngụy trang bởi phấn và các phần mềm chỉnh sửa?

Từ trước đến nay, ngoài vòng eo "huyền thoại", rất nhiều người ngưỡng mộ làn da của nữ hoàng nội y tuy nhiên có vẻ thật sự thì không được như vậy.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh chia sẻ đoạn video cô đang được đánh phấn lên...chân. Theo lời tâm sự trong clip, đôi chân của cô "bầm từa lưa" nên thợ trang điểm đã phải dặm phấn lên đầu gối, bắp chân của cô khá nhiều.

Thời gian gần đây, việc Ngọc Trinh giảm cân quá đà dẫn đến tình trạng người gầy đét, tay chân khẳng khiu thiếu sức sống đã khiến người hâm mộ hết sức hoang mang. Dù những hình ảnh người đẹp Trà Vinh đăng lên mạng xã hội có long lanh nuột nà nhưng nhiều bằng chứng lại tố cáo ngược.

Ngọc Trinh lộ đôi chân vừa xương xẩu vừa bầm tím-1
Là một mỹ nhân sở hữu ba vòng gợi cảm, thường xuyên chụp ảnh, quay clip phô diễn hình thể, “đốt mắt” người xem nhưng đến nay, Ngọc Trinh không ít lần bị soi nhược điểm trên cơ thể.

Ngọc Trinh lộ đôi chân vừa xương xẩu vừa bầm tím-2
Cụ thể, thông qua một số hình ảnh và clip, Ngọc Trinh để lộ thân hình gầy gò, thiếu sức sống. Thậm chí, cô còn để lộ cả xương ngực, hai cánh tay khẳng khiu, trông xanh xao. 

Ngọc Trinh lộ đôi chân vừa xương xẩu vừa bầm tím-3
Vẫn là những bộ cánh nóng bỏng khoe da thịt và body nhưng càng khoe dáng Ngọc Trinh lại càng để lộ thân hình gầy trơ xương. Dù bộ đầm có gợi cảm thế nào thì nhìn Ngọc Trinh vẫn không thể sexy nóng bỏng như ngày trước.

Ngọc Trinh lộ đôi chân vừa xương xẩu vừa bầm tím-4
Dù Ngọc Trinh luôn khẳng định sức khỏe mình rất tốt nhưng nhìn thân hình gầy guộc của cô ai nấy đều xót xa.

Ngọc Trinh lộ đôi chân vừa xương xẩu vừa bầm tím-5
Những bộ cánh khoe dáng như crop top, váy ngắn, đồ ôm sát... nếu như trước đây khoe dáng nóng bỏng thì nay lại tố rõ vóc dáng gầy guộc của Nữ hoàng nội y.

Buu
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất