Ngọc Trinh lộ 'phụ tùng' khi hướng dẫn cách mặc mỗi áo lót ra đường

Làm theo Ngọc Trinh trông thì có vẻ khả thi nhưng đưa ra thực tế rất dễ thành phản cảm.

Trong thời gian TP. HCM phải tuân thủ giãn cách xã hội theo Chỉ thị 10 để phòng chống dịch Covid-19, Ngọc Trinh đẩy mạnh hoạt động trên mạng xã hội với hàng loạt video xung quanh cuộc sống thường ngày.

Mới đây, trong clip khoe cách mix & match với nội y "nhà trồng được", Ngọc Trinh gây tranh cãi khi hướng dẫn các chị em phụ nữ cách biến đồ lót thành đồ mặc đi chơi.


Ngọc Trinh biến áo lót thành trang phục đi chơi

Ngọc Trinh lộ phụ tùng khi hướng dẫn cách mặc mỗi áo lót ra đường-1
Theo đó, cô nàng lấy một chiếc khăn sặc sỡ để "ngụy trang" cho chiếc áo lót và dùng vòng cổ làm dây đai.

Ngọc Trinh lộ phụ tùng khi hướng dẫn cách mặc mỗi áo lót ra đường-2
Vậy là "nữ hoàng nội y" đã có một chiếc bra top khá "chất chơi" để phối cùng quần jeans. Bổ sung thêm loạt phụ kiện sang chảnh là cô đã "có vẻ" ổn để ra phố.

Ngọc Trinh lộ phụ tùng khi hướng dẫn cách mặc mỗi áo lót ra đường-3
Tuy nhiên, lên hình thì trông vậy thôi chứ nếu ai có ý định áp dụng thử ra ngoài thực tế thì nên coi chừng. Ngọc Trinh chỉ tạo dáng sương sương mà phần nội y màu đen đã đòi tranh chỗ bước ra ánh sáng.

Ngọc Trinh lộ phụ tùng khi hướng dẫn cách mặc mỗi áo lót ra đường-4
Phía sau, phần quai áo cũng hiện rõ mồn một trông cực kỳ kém duyên. Nếu chân dài Trà Vinh đổi bằng áo lót màu nude thì sẽ đỡ phản cảm hơn phần nào.

Ngọc Trinh lộ phụ tùng khi hướng dẫn cách mặc mỗi áo lót ra đường-5
Dĩ nhiên đối với Ngọc Trinh, việc mặc mỗi nội y ra đường chẳng phải chuyện gì to tát. Cô từng gây sốc với bộ ảnh khoác trench coat hờ hững, bên trong diện mỗi đồ lót để đi mua sắm tại Ý.

Ngọc Trinh lộ phụ tùng khi hướng dẫn cách mặc mỗi áo lót ra đường-6
Kiểu ăn mặc thừa phô phang, thiếu tinh tế này bị lên án gay gắt và phản ứng của người đẹp sinh năm 1989 là thách thức dư luận với lời chú thích đầy ẩn ý: "Hot không nè cả nhà? Liệu có ai cần cảnh tỉnh tôi không?"
.

Ngọc Trinh lộ phụ tùng khi hướng dẫn cách mặc mỗi áo lót ra đường-7
 Cũng có lúc Ngọc Trinh lấy mỗi khăn bandana làm áo theo trend của những cô nàng BlackPink. Rất may hình ảnh này của "nữ hoàng nội y" không có bất cứ sự cố nào.

Buu
Theo Vietnamnet

 


Mix đồ Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất