Nếu không có kỹ năng thượng thừa đừng ham hố mặc đầm như Ngọc Trinh mà 'lộ hàng' hết!

Chiếc váy nhìn có vẻ bình thường nhưng có thể phản chủ bất cứ lúc nào, vậy mà "nữ hoàng nội y" thích là diện thôi!

Mặc đồ thể thao mà Ngọc Trinh vẫn có thể sexy "hết nấc" thì dĩ nhiên khi đi dự sự kiện, "nữ hoàng nội y" cũng sẽ chọn những bộ cánh thật gợi cảm, đúng không cả nhà? Trễ vai, cúp ngực, xẻ đùi, xuyên thấu: không có bất cứ một loại trang phục khoe được nhiều diện tích cơ thể nào mà cô chưa từng thử qua thế nhưng có một thể loại đầm nhìn "tưởng không thể nguy hiểm hơn" nhưng ai dè "nguy hiểm không tưởng". Cả thế giới ra đây mà xem nhé!

Nếu không có kỹ năng thượng thừa đừng ham hố mặc đầm như Ngọc Trinh mà lộ hàng hết!-1
Một mẫu đầm trễ vai, chỉ vừa đủ khoe xương quai xanh, phần thân ôm sát lại dài chấm đất khiến cho vóc dáng "đồng hồ cát" của Ngọc Trinh được phô diễn một cách "có vẻ" rất chừng mực. Nhưng đợi đã, nhìn về phía sau mới thực sự thót tim!

Nếu không có kỹ năng thượng thừa đừng ham hố mặc đầm như Ngọc Trinh mà lộ hàng hết!-2
Không phải chân dài Trà Vinh chưa bao giờ khoe lưng mà thậm chí nhiều lần khoe cả lưng trần táo bạo luôn ấy chứ! Thế nhưng chiếc đầm này có dây mà cảm giác còn "buông lơi" lắm.

Nếu không có kỹ năng thượng thừa đừng ham hố mặc đầm như Ngọc Trinh mà lộ hàng hết!-3
Theo lẽ thường những chiếc đầm đã khoe lưng thường được thiết kế phần ngực ôm sát hoặc có cài ở cổ để chiếc váy giữ được nguyên vị trí và phần vòng 1 của các mỹ nhân cũng không lo xộc xệch bất thường. Tuy nhiên, Ngọc Trinh vai nhỏ, bắp tay cũng không to nên phần thân váy cứ chực rơi xuống tận bụng hoặc bị hớ hênh ở góc chụp nghiêng. Mấy ai dám mặc thứ váy cứ lăm le làm người mặc "lộ hàng" như gà cưng của ông bầu Khắc Tiệp nhỉ?

Nếu không có kỹ năng thượng thừa đừng ham hố mặc đầm như Ngọc Trinh mà lộ hàng hết!-4
Ngoài nguy cơ "có bao nhiêu vốn liếng trưng sạch" thì chiếc đầm này không thực sự tôn dáng vì quá dễ xô lệch lại khá phiền vì phải chọn góc, chọn kiểu tạo dáng. Nếu độ cảnh giác không cao và kỹ năng "thượng thừa" như Ngọc Trinh thì thôi, cạch kiểu đầm này ra nhé các cô gái!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-mac-dam-khoe-lung-tran-nhung-de-lo-hang-n-192494.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất