Ngọc Trinh mặc quần cạp trễ hở cả dây nội y khiến ai cũng hoang mang vì mỹ nhân quá táo bạo

Clip "nữ hoàng nội y" chia sẻ trên trang cá nhân khiến netizen khá ngỡ ngàng nhưng sự thật thì không hẳn là vậy đâu.

Nhắc đến Ngọc Trinh, khán giả thường sẽ nghĩ ngay đến những bộ trang phục mỏng manh, nội y khoe da thịt quyến rũ. Lâu dần, điều này trở thành thương hiệu của mỹ nhân vòng eo 56 và thậm chí cô còn từng rất tự hào về danh xưng "nữ hoàng nội y" của mình. 

Mới đây, người đẹp Trà Vinh chia sẻ một clip ngắn chỉ 8 giây trên trang cá nhân khiến netizen tưởng Ngọc Trinh lại ăn mặc phản cảm. 


Clip Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân

Trong đoạn video ngắn, Ngọc Trinh được trợ lý che ô, sải bước đầy tự tin với áo croptop đen khoe vòng 2 trứ danh, quần ống suông và túi kẹp nách vải bóng. Tuy nhiên, chiếc quần mà chỉ đơn giản để matchy-matchy với áo và túi thì quá là tầm thường mà có thiết kế cut out ở phần hông khiến nhiều người nhìn thoáng qua tưởng cô diện quần cạp trễ lộ quần chip.

Ngọc Trinh mặc quần cạp trễ hở cả dây nội y khiến ai cũng hoang mang vì mỹ nhân quá táo bạo-1
Quần cạp trễ là thứ tưởng chừng đã lỗi mốt từ lâu và thay thế bằng các loại quần cạp cao tôn dáng vậy mà Ngọc Trinh còn mặc và phản cảm đến mức lộ nội y? 

Ngọc Trinh mặc quần cạp trễ hở cả dây nội y khiến ai cũng hoang mang vì mỹ nhân quá táo bạo-2
Thế nhưng nhìn phía sau thì nhiều người đã hiểu rằng chiếc quần được thiết kế "dễ hiểu nhầm" khi cut out ở phần hông chứ thực ra vẫn chỉ là quần cạp cao kéo khóa bình thường.

Trên thực tế, Ngọc Trinh đã cập nhật theo xu hướng được Versace lăng xê trong show Versace Men's Spring 2020 mới đây tại Milan. Tại đó, chân dài đình đám nhất nhì hiện nay Bella Hadid nổi bật lên khi sải bước với một thiết kế gợi nhớ tới phong cách táo bạo hồi thập niên cuối 90, đầu 2000 của thế kỷ trước: đó là mốt quần cạp siêu trễ tới mức lộ cả quần trong. 

Ngọc Trinh mặc quần cạp trễ hở cả dây nội y khiến ai cũng hoang mang vì mỹ nhân quá táo bạo-3
Bella Hadid tại Versace Men's Spring 2020

Với tính xoay vòng của thời trang, những mẫu trang phục và phụ kiện của thập niên 90, 2000 tưởng chừng đã lỗi mốt lại quay trở lại và lợi hại hơn xưa: kẹp tóc, sục, quần ống loe... Kiểu mặc quần tụt, lộ dây đồ lót ra ngoài là một trong những hot trend nội y thời bấy giờ.

Nghe có vẻ nghịch ngợm, điên rồ nhưng nó lại khiến nhiều chị em thích thú, trong đó bao gồm nhiều minh tinh Hollywood. Tuy nhiên, quần cạp trễ lộ nội y vẫn là thứ thời trang không phải ai cũng có thể chinh phục được và dễ gây hiểu nhầm, khiến người đối diện cảm thấy phản cảm.

Ngọc Trinh mặc quần cạp trễ hở cả dây nội y khiến ai cũng hoang mang vì mỹ nhân quá táo bạo-4
Gillian Anderson, Christina Aguilera, Halle Berry táo bạo với mốt khoe dây nội y từ những năm 2000

Ngọc Trinh mặc quần cạp trễ hở cả dây nội y khiến ai cũng hoang mang vì mỹ nhân quá táo bạo-5
Và thứ mốt dễ gây bất ngờ cho người đối diện này được Jennifer Lopez trưng dụng khi quay MV mới hồi cuối năm ngoái. J.Lo gây bão ngay khi bước xuống xe với chiếc quần ống rộng cạp trễ với miếng vải không khác gì nội y lọt khe và phụ kiện kim loại đeo khắp người.

Ngọc Trinh mặc quần cạp trễ hở cả dây nội y khiến ai cũng hoang mang vì mỹ nhân quá táo bạo-6
Theo chuyên gia dự đoán, hot trend cũ kỹ này sắp bùng nổ trở lại trong năm 2019 và quả thật, Hailey - bà xã của Justin Bieber cũng bị mê mệt bởi xu hướng này.

Buu
Theo Vietnamnet


thời trang phản cảm nội y Ngọc Trinh xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất