Ngọc Trinh 'mất bò mới lo làm chuồng' sau vụ trộm 15 tỷ

Ngọc Trinh tăng cường bảo vệ, lắp đặt hệ thống báo động chặt chẽ trong biệt thự triệu đô.

Ngày 30/3, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Ngọc Trinh bị trộm đột nhập, lấy đi bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ. Theo ước tính ban đầu, tổng giá trị tài sản bị mất của Ngọc Trinh khoảng 15 tỷ đồng.

Tối cùng ngày, Ngọc Trinh lên tiếng về sự cố với giọng điệu bi hài. Kể tường tận vụ cướp, Ngọc Trinh khẳng định: "Đó có lẽ là một câu chuyện ăn cướp buồn cười nhất Quận 9".

Ngọc Trinh mất bò mới lo làm chuồng sau vụ trộm 15 tỷ-1
Ngọc Trinh bị mất bộ sưu tập đồng hồ khoảng 15 tỷ.

Bài đăng kể lại quá trình trộm đột nhập của Ngọc Trinh tạo ra những tranh cãi trái chiều. Không ít ý kiến cho rằng vụ việc này có nhiều điểm "bất hợp lý" cùng nhiều chi tiết khó hiểu.

Đầu tiên phải kể đến việc biệt thự của Ngọc Trinh lắp nhiều camera, song không rõ lý do tại sao cô lại không công khai đoạn CCTV ghi lại hình ảnh tên trộm. 

Tiếp theo là câu chuyện an ninh tại khu biệt thự này. Được biết, biệt thự của Ngọc Trinh nằm trong khu dân cư cao cấp, lại được chân dài kỳ công xây dựng... Dù "cao cấp" nhưng ở đây lại không có chốt bảo vệ, an ninh lỏng lẻo tới mức trộm vào nhà cũng không có còi báo động hay bị ai phát hiện ra.

Ngọc Trinh mất bò mới lo làm chuồng sau vụ trộm 15 tỷ-2Ngọc Trinh mất bò mới lo làm chuồng sau vụ trộm 15 tỷ-3
Camera ghi lại cảnh Ngọc Trinh chạy ra khỏi phòng hô cướp.

Giữa lúc dân mạng soi ra loạt điểm "lạ" trong vụ trộm bạc tỷ, sáng 31/3, Ngọc Trinh đăng đàn thông báo tình trạng bản thân.

"Trinh ổn rồi nha. Sự việc lần này cũng là một bài học cho sự chủ quan của Trinh. Bây giờ thì Trinh đã tăng cường thuê bảo vệ chuyên nghiệp cũng như lắp tất cả hệ thống báo động chặt chẽ để tránh xảy ra những sự việc như hôm qua.

Đồng thời những tài sản quý giá cũng đã được chuyển đến một nơi khác an toàn hơn. Cảm ơn mọi người đã hỏi thăm và quan tâm Trinh", chân dài chia sẻ. 

Dưới bài viết, người hâm mộ gửi lời hỏi thăm, động viên Ngọc Trinh sau sự cố gây thiệt hại lớn.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-moi-cua-ngoc-trinh-sau-vu-trom-dong-ho-15-ty-n-256469.html

trộm cắp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất