Ngọc Trinh muốn được giống Jang Na Ra, trở thành 'ma cà rồng' Việt Nam

Trong khi chia sẻ các bí kíp trang điểm, làm tóc và lên đồ "hack tuổi", Ngọc Trinh tâm sự về mong muốn được trẻ mãi không già.

Trong những ngày ở nhà rảnh rỗi, Ngọc Trinh chia sẻ khá nhiều tip mix&match trang phục và mới đây, cô lại tiếp tục gợi ý cho fan một vài kiểu trang điểm và làm tóc "hack tuổi" cực kỳ hiệu quả.

Thực ra với Ngọc Trinh, việc làm sao để trẻ trung hơn tuổi thật không quá khó bởi vóc dáng của cô nhỏ nhắn, gương mặt và các đường nét như mắt, đầu mũi, miệng đều tròn xoe. 

Ngọc Trinh muốn được giống Jang Na Ra, trở thành ma cà rồng Việt Nam-1
Để trang điểm cá tính với Ngọc Trinh thì khó hơn chứ "sương sương", trẻ trung thì quá dễ.

Cô quan niệm rằng những năm trước 30 tuổi là nhan sắc tự nhiên của trời cho, nhưng vẻ đẹp những năm 30 tuổi, 40 tuổi và những năm sau đó lại phụ thuộc vào chính thái độ của phụ nữ đối với bản thân và cuộc sống. Chính vì vậy, không ngừng yêu thương bản thân và không ngừng học hỏi là cách tốt nhất để phụ nữ ở tuổi nào cũng đẹp.

Bên cạnh đó, mỹ nhân Trà Vinh cũng bày tỏ mong muốn trở thành "ma cà rồng" ở Việt Nam giống các nữ diễn viên "không tuổi" ở Hàn Quốc mà cụ thể là Jang Na Ra.

Ngọc Trinh muốn được giống Jang Na Ra, trở thành ma cà rồng Việt Nam-2
Ngọc Trinh muốn được như Jang Na Ra trẻ mãi không già.

Hơn Ngọc Trinh đến 8 tuổi, Jang Na Ra thậm chí nhìn cũng chỉ bằng, thậm chí trẻ hơn cả mẫu nội y Việt. Ngoài việc có gương mặt baby trời ban và khôn khéo chọn layout make up cũng như lên đồ trẻ trung, Jang Na Ra có một vài bí kíp thú vị để giữ mãi nét đẹp thiếu nữ.

Mát xa mặt bằng nắm đấm

Trong chương trình Happy Together của đài KBS, Jang Na Ra đã chia sẻ phương pháp mát xa của cô như một cách chống lão hóa. Máu lưu thông đóng một vai trò quan trọng trong việc truyền các chất dinh dưỡng một cách hiệu quả.

Massage mặt giúp lưu thông máu trên mặt trơn tru, do đó giúp cân bằng độ ẩm trên da.

Ngọc Trinh muốn được giống Jang Na Ra, trở thành ma cà rồng Việt Nam-3

Sau khi bôi kem dưỡng ẩm, cô thường dành vài phút để mát xa mặt. Các bước mát xa như sau:

Bước 1: Dùng nắm tay để mát xa từ cằm, dọc theo xương quai hàm đến mang tai

Bước 2: Miết nắm tay theo hướng từ cánh mũi ra ngoài

Bước 3: Mát xa vùng da dưới bọng mắt theo chuyển động tròn

Bước 4: Lần lượt dùng đầu ngón tay và đốt tay ngón trỏ ấn nhẹ vào góc mắt

Bước 5: Cuối cùng, dùng nắm tay miết nhẹ đường xương hốc mắt trên từ trong ra ngoài.

Đắp khăn ấm sau khi rửa mặt

Luôn phải trang điểm xuất hiện trước công chúng, vì vậy Jang Na Ra rất chú trọng việc làm sạch da. Sau khi tẩy trang, cô làm sạch sâu với sữa rửa mặt dạng bọt.

Sau khi đã rửa mặt sạch, cô đắp khăn ấm khoảng 2-3 phút để làm nở lỗ chân lông, làm sạch bã nhờn và giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn.

Ngọc Trinh muốn được giống Jang Na Ra, trở thành ma cà rồng Việt Nam-4

Đắp mặt nạ dưỡng ẩm

Vì khí hậu Hàn Quốc đặc biệt khô hanh nên việc cấp ẩm đặc biệt quan trọng. Jang Na Ra sử dụng các loại mặt nạ giấy để cấp ẩm cho da sau khi tẩy tế bào chết.

Ngoài ra, cô còn dùng thêm mặt nạ ngủ để tăng cường độ đàn hồi và sức khỏe của da.

Ngọc Trinh muốn được giống Jang Na Ra, trở thành ma cà rồng Việt Nam-5

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-muon-duoc-giong-jang-na-ra-tro-thanh-ma-ca-rong-viet-nam-n-271532.html

Jang Na Ra Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất