Ngọc Trinh phản pháo khi bị chỉ trích đóng phim có mỗi cảnh nóng

Trước phản ứng của một số khán giả về "Chị Chị Em Em 2" (đang chiếu ngoài rạp), trong đó có ý kiến cho rằng phim "câu" khán giả bằng cảnh nóng, Ngọc Trinh phản pháo.

Ngọc Trinh phản pháo khi bị chỉ trích đóng phim có mỗi cảnh nóng-1
Ngọc Trinh không ngại "khoe" cơ thể trên phim

Ngay trong những phút đầu tiên của phim Chị Chị Em Em 2, Ngọc Trinh đã khiến khán giả ngỡ ngàng với sự táo bạo trong diễn xuất của mình. Đó là phân cảnh sau khi bị xe của Ba Trà hất nước dơ vào người, Tư Nhị đã vô cùng tự nhiên cầm một xô nước lớn, tưới ướt từ đầu đến chân.

Lúc này toàn bộ vòng một của nhân vật bị lộ dưới lớp áo mỏng tanh những giây hình ảnh này Ngọc Trinh diễn hoàn toàn tự nhiên như không diễn.

Bởi với Ngọc Trinh: "Bản thân tôi là nữ hoàng nội y nhiều năm, mỗi năm đều thực hiện một hoặc hai bộ ảnh nude, tôi yêu cơ thể mình nên sẽ chụp ảnh nude đến khi nào mình thấy giảm đôi phần nhan sắc.

Chính vì thế, việc xuất hiện trước ống kính không nội y hay cảnh mọi người cho là hở như trong 'Chị Chị Em Em 2', thì với tôi đó không phải là cảnh nóng".

Ngọc Trinh phản pháo khi bị chỉ trích đóng phim có mỗi cảnh nóng-2

Ngọc Trinh cũng cho biết cảnh nóng trong quan điểm của cô là phải cảnh có nam nữ, còn hình ảnh khỏa thân hay bán nude của phụ nữ trong phim chỉ là bổ trợ cho nhân vật, cho phân đoạn của phim hoàn hảo hơn.

"Những cảnh nude, bán nude trong phim hoàn toàn không làm khó tôi. Quan trọng cảnh đó phù hợp và thể hiện tính cách nhân vật chứ không phải để câu khách bằng hình thể thì tôi sẵn sàng làm.

Cảnh Tư Nhị tưới nguyên xô nước hay cảnh Tư Nhị khỏa thân trước Ba Trà… nó hoàn toàn phù hợp với nhân vật. Những hình ảnh nói lên tính cách táo bạo của Tư Nhị, một cô gái có thể làm mọi cách chứng minh cho Ba Trà thấy mình đủ đẹp để làm đệ Ba Trà, để lôi kéo đàn ông", Ngọc Trinh chia sẻ.


Ngọc Trinh táo bạo trong phim "Chị Chị Em Em 2"

Với Ngọc Trinh, Chị Chị Em Em 2 không làm khó cô bằng những cảnh táo bạo mà chính là những phân cảnh đòi hỏi diễn xuất nội tâm, thâm hiểm… mới làm cô phải học nhiều.

"Những phần diễn nội tâm mưu mô xảo quyệt thật sự không phải bản tính con người tôi, nên trước phim tôi đã phải đi học diễn xuất ở chị Kathy Uyên.

Ra trường quay mỗi cảnh chị Minh Hằng và bác Đãng (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng – PV) đều phải hướng dẫn tôi từng cảnh. Tôi không đánh giá mình diễn hay trong phim này bởi với tôi diễn hay là mình phải biết tự diễn, không ai bày nhiều và không phải quay đi quay lại", Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh phản pháo khi bị chỉ trích đóng phim có mỗi cảnh nóng-3

"Còn với 'Chị Chị Em Em 2', cảnh nào của tôi cũng phải quay lại một hoặc vài lần. Khó nhất là những cảnh khóc, sao ngoài đời tôi cũng hay khóc nhưng vô phim quay thì bói không rau giọt nước mắt nào", Ngọc Trinh nói thêm.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/ngoc-trinh-phan-phao-khi-bi-chi-trich-dong-phim-co-moi-canh-nong-20230128172151883.htm

Ngọc Trinh Minh Hằng

Tin tức mới nhất