Ngọc Trinh - Phượng Chanel bái phục tài mix đồ của Lan Ngọc - Jennie khi 'đụng hàng' giày 35 triệu

Không phải cứ phối đồ cầu kỳ, phá cách là đẹp, muốn biết cứ xem pha "đụng hàng" cực gắt giữa Lan Ngọc, Ngọc Trinh, Phượng Chanel, Jennie... dưới đây.

Ngọc Trinh - Phượng Chanel bái phục tài mix đồ của Lan Ngọc - Jennie khi đụng hàng giày 35 triệu-1
Hòa chung trong không khí cùng cả nước "chống dịch như chống giặc", Ninh Dương Lan Ngọc hưởng ứng bằng cách mặc áo cờ đỏ sao vàng như lá quốc kỳ. Nữ diễn viên sơ vin áo với quần jeans xắn gấu chỉn chu. Điểm nhấn nhá cho set đồ chính là đôi giày cao gót pha hai màu đỏ - đen đồng điệu.

Ngọc Trinh - Phượng Chanel bái phục tài mix đồ của Lan Ngọc - Jennie khi đụng hàng giày 35 triệu-2
Đôi giày Chanel mang hơi hướng thời trang thập niên 90 này là item "làm mưa làm gió" từ cuối năm ngoái tới nay. Nó được bán với khởi điểm khoảng 35 triệu đồng nhưng với trong thời điểm sốt giá thì có thể tăng lên gấp đôi nếu bạn muốn sở hữu chúng.

Ngọc Trinh - Phượng Chanel bái phục tài mix đồ của Lan Ngọc - Jennie khi đụng hàng giày 35 triệu-3
Không khó để tín đồ thời trang nhận ra, đôi giày này ở phiên bản màu hồng - đen cũng từng được Ngọc Trinh diện trước đó. Tuy nhiên, cách mix đồ của "nữ hoàng nội y" lại không được đánh giá cao vì set đồ mix cùng chẳng hề ăn nhập với nhau. Không những thế, chân dài còn ẩu đả để trang phục nhăn nhúm khiến vẻ ngoài kém sang đi nhiều.

Ngọc Trinh - Phượng Chanel bái phục tài mix đồ của Lan Ngọc - Jennie khi đụng hàng giày 35 triệu-4
Ngọc Trinh và Phượng Chanel nhiều lần khiến khán giả hoài nghi rằng "mượn" hàng hiệu của nhau để chụp hình street style. Vẫn là chiếc áo khoác ngủ, vẫn chiếc áo nơ croptop và đôi giày đó nhưng được nữ doanh nhân 7X check-in ở địa điểm khác. Cả hai đều bị nhận xét là phối đồ thảm họa dù dát toàn hàng hiệu đắt đỏ.

Ngọc Trinh - Phượng Chanel bái phục tài mix đồ của Lan Ngọc - Jennie khi đụng hàng giày 35 triệu-5
Cũng là đôi giày ấy nhưng nhìn outfit của "thánh sống Chanel" Jennie BlackPink lại quá đỗi sang chảnh.

Ngọc Trinh - Phượng Chanel bái phục tài mix đồ của Lan Ngọc - Jennie khi đụng hàng giày 35 triệu-6
Siêu mẫu Liuwen cũng sở hữu phiên bản màu đỏ tương tự như Lan Ngọc. Chân dài kết hợp ăn ý với chiếc cardigan dáng dài ton-sur-ton và quần ống lửng trendy.

Ngọc Trinh - Phượng Chanel bái phục tài mix đồ của Lan Ngọc - Jennie khi đụng hàng giày 35 triệu-7
Trong màn "đụng hàng" giày cao gót 35 triệu đồng này: Lan Ngọc, Jennie kết hợp giản dị nhưng vẫn đẹp xuất sắc - Phượng Chanel, Ngọc Trinh mix như giày hàng chợ.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dung-hang-giay-35-trieu-lan-ngoc-jennie-mix-gian-di-dep-ap-dao-ngoc-trinh-phuong-chanel-n-217427.html

Jennie (Black Pink) Phượng Chanel Ninh Dương Lan Ngọc Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao