Ngọc Trinh sang chấn, nôn ra máu khi bị bạn trai 'cắm sừng' trước cưới

Theo chia sẻ, Ngọc Trinh bị bạn trai cầu thủ "cắm sừng" dù 2 bên gia đình đã hứa hẹn chuyện hôn sự.

Những ngày qua, MXH xôn xao trước hình ảnh chân dài Lê Ngọc Trinh xuống tóc. Người đẹp cho biết, sự ra đi của người thân cộng với tổn thương dồn dập khiến cô bị sang chấn tâm lý, rơi vào trầm cảm nặng. 

Dù tìm mọi cách để cứu vãn nhưng việc liên tiếp bị đả kích và mỗi ngày phải đối mặt với thông tin tiêu cực khiến bệnh tình Ngọc Trinh ngày càng trầm trọng. Người đẹp quyết định cạo đầu, tìm bình yên nơi cửa Phật.

Ngọc Trinh sang chấn, nôn ra máu khi bị bạn trai cắm sừng trước cưới-1
Ngọc Trinh xuống tóc, tìm bình yên nơi cửa Phật sau loạt biến cố.

Cho đến sáng 3/8, chia sẻ trên Pháp Luật & Bạn Đọc, Ngọc Trinh bất ngờ hé lộ chuyện buồn cá nhân. Theo chia sẻ, trước khi quy y, bạn trai cầu thủ đã "cắm sừng" cô dù 2 bên gia đình đã hứa hẹn chuyện hôn sự.

Việc bạn trai công khai người mới trong thời gian Ngọc Trinh đang ở thiền viện khiến cô sang chấn tâm lý, nôn ra máu. 

"Trinh biết chính xác bạn ấy ngoại tình vào giữa cuối tháng 5. Nhưng Trinh chỉ biết im lặng không dám chia sẻ cùng ai vì bản thân mình bị bỏ rơi. Sau đó bạn ấy cứ liên tục xin lỗi và chối bỏ thông tin ngoại tình.

Bạn ấy muốn quay lại, Trinh thì chờ hết dịch, bạn ấy quay về thăm Trinh và chân thành xin lỗi thì nhất định Trinh sẽ tha thứ. Ấy vậy mà trong thời gian Trinh đi thiền viện, bạn ấy lại công khai người mới khiến Trinh sang chấn tâm lý và nôn ra máu.

Bạn ấy cũng xăm tên Trinh lên trên người, rõ ràng người kia biết bạn ấy đang có Trinh nhưng vẫn cố tình xen vào", Ngọc Trinh nghẹn ngào. 

Ngọc Trinh sang chấn, nôn ra máu khi bị bạn trai cắm sừng trước cưới-2
Chàng trai được Ngọc Trinh nhắc đến.

Không lâu sau khi tiết lộ bị phản bội, trên trang cá nhân, chân dài họ Lê cũng đăng tải hình ảnh chiếc bồn cầu dính đầy máu. Đính kèm là dòng trạng thái: "Nghịch cảnh sẽ tạo nên sự bình thản và an yên". 

Không rõ mốc thời gian Ngọc Trinh chụp lại tấm hình là mới đây hay thời điểm sang chấn tâm lý vì bạn trai thay lòng đổi dạ, song hình ảnh này khiến dân mạng không khỏi lo lắng.

Nhiều cư dân mạng gửi lời động viên, mong Ngọc Trinh sớm vượt qua được thời gian khủng hoảng.

Ngọc Trinh sang chấn, nôn ra máu khi bị bạn trai cắm sừng trước cưới-3
Ngọc Trinh đăng ảnh bồn cầu đầy máu khiến dân mạng hoang mang.

Ngọc Trinh sang chấn, nôn ra máu khi bị bạn trai cắm sừng trước cưới-4
Người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh.

Zuu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-non-ra-mau-khi-bi-ban-trai-cam-sung-truoc-cuoi-n-271895.html

Lê Ngọc Trinh cầu thủ

Tin tức mới nhất