Ngọc Trinh 'tám' chuyện nhạy cảm cứ nhẹ nhàng như không!

Thay vì phớt lờ, Ngọc Trinh tiếp lời cư dân mạng khi nhắc tới vòng 1 như sắp bung khỏi váy của mình.

Nổi danh là "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh thường xuyên phô diễn hình thể trong những trang phục kiệm vải. Cách đây ít ngày, mẫu nội y vừa "đốt mắt" người nhìn với loạt khoảnh khắc nóng bỏng trong bữa tiệc mừng Instagram đạt 5 triệu followers.

Ăn mừng thành tích trên "thế giới ảo" cùng hội chị em bạn dì, chủ nhân bữa tiệc diện thiết kế váy hai dây bó sát, khoe trọn điểm mạnh hình thể.

Ngọc Trinh tám chuyện nhạy cảm cứ nhẹ nhàng như không!-1Ngọc Trinh tám chuyện nhạy cảm cứ nhẹ nhàng như không!-2
Ngọc Trinh ăn mặc sexy phô diễn điểm mạnh hình thể.

Những khoảnh khắc tươi vui được Ngọc Trinh cùng các thành viên tham gia cập nhật trên mạng xã hội đã thu về hàng nghìn bình luận. Bên cạnh lời khen về độ chịu chơi, nhiều người lại chú ý tới vẻ ngoài sexy của mẫu nội y.

Theo đó, một số cư dân mạng đã đưa lời nhận xét về vòng 1 lớn, chỉ trực chờ tràn khỏi chiếc váy của Ngọc Trinh.

Thay vì ngó lơ, mẫu nội y lại tiếp lời cư dân mạng, bàn luận về vòng 1 nhẹ nhàng như không. Ngọc Trinh tự tin những bức hình sexy của cô đã tràn ngập các phương tiện thông tin đại chúng, và ai cũng chỉ chú ý tới vùng nhạy cảm đó của mình.

"Ngập tràn tối đêm qua luôn chị ơi, ai cũng dán mắt vào cặp ** của em hết á", chân dài hồ hởi kể.

Ngọc Trinh tám chuyện nhạy cảm cứ nhẹ nhàng như không!-3
Ngọc Trinh tám chuyện nhạy cảm cứ nhẹ nhàng như không!-4
Ngọc Trinh thoải mái tiếp lời khi cư dân mạng nhắc về vòng 1 của cô.

Ngọc Trinh được biết đến là người mẫu nội y. Tự tin vóc dáng chuẩn, chân dài Trà Vinh phô diễn hình thể mọi lúc mọi nơi, thậm chí từng thực hiện nhiều concept ảnh nude táo bạo.

Những bức ảnh mát mẻ của "gà cưng" Khắc Tiệp luôn là tâm điểm chú ý với nhiều ý kiến khen chê. Tuy nhiên Ngọc Trinh không mấy quan tâm đến điều đó, rất tự tin vào những gì mình có.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-tam-chuyen-vung-nhay-cam-nhe-nhu-khong-n-234625.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao