Ngọc Trinh tạm tha cho hàng xóm xấu tính dám quay lén cô mỗi ngày

Dù mọi việc đã dừng, song nếu hàng xóm vẫn tiếp tục hành động xấu thì hồ sơ khởi kiện sẽ được Ngọc Trinh nộp lên tòa án bất cứ lúc nào.

Mới đây, Ngọc Trinh đưa ra thông báo chính thức về vụ việc kiện hàng xóm vì xâm phạm quyền riêng tư. Khi người này biết dừng việc làm sai trái kịp thời, "nữ hoàng nội y" cũng thông báo cho luật sự quyết định ngừng kiện tụng.

Qua mạng xã hội, người đẹp Trà Vinh vẫn không quên chuyển lời răn đe tới hàng xóm. Ngọc Trinh quả quyết, nếu người này vẫn tiếp diễn hành động không đẹp thì hồ sơ khởi kiện và bằng chứng đã được phía luật sư của cô chuẩn bị sẵn sàng nộp lên tòa án bất cứ lúc nào.

Ngọc Trinh tạm tha cho hàng xóm xấu tính dám quay lén cô mỗi ngày-1
Ngọc Trinh thông báo ngừng khởi kiện hàng xóm.

"Nếu từ đầu bạn chịu hợp tác và đừng thách thức thì chuyện đã quá đơn giản. Thấy bạn đã xóa hết những hình ảnh xâm phạm quyền riêng tư nên lần này Trinh sẽ báo luật sư ngưng khởi kiện bạn.

Đây là một lời răn đe của Trinh dành cho bạn, nếu bạn còn tiếp tục thì hồ sơ khởi kiện và bằng chứng đã được phía luật sư chuẩn bị sẵn sàng có thể nộp lên tòa bất kỳ lúc nào", Ngọc Trinh quả quyết.

Ngọc Trinh tạm tha cho hàng xóm xấu tính dám quay lén cô mỗi ngày-2

Trước đó, vào ngày 16/7, Ngọc Trinh bức xúc đăng đàn khi không gian sống tại biệt thự triệu đô của cô bị xâm phạm. Cụ thể, người hàng xóm phía sau nhà đặt máy quay lén nhằm thăm dò mọi hoạt động của "nữ hoàng nội y". Đáng phẫn nộ khi sau đó, người này đăng tải clip lên mạng xã hội với những lời lẽ khiếm nhã dành cho chân dài Trà Vinh.

Ngọc Trinh tạm tha cho hàng xóm xấu tính dám quay lén cô mỗi ngày-3
Biệt thự Ngọc Trịnh bị hàng xóm quay lén và chia sẻ lên mạng xã hội với chú thích "Hóng mặc bikini". Trong nhiều clip, người này còn gọi cô là "nó" với thái độ khiếm nhã.

Ngọc Trinh tạm tha cho hàng xóm xấu tính dám quay lén cô mỗi ngày-4
Bức xúc trước hành động kém duyên, Ngọc Trinh đã có biện pháp mạnh tay. Mẫu nội y công khai gương mặt hàng xóm và tuyên bố kiện cho chừa thói sân si.

Ngọc Trinh tạm tha cho hàng xóm xấu tính dám quay lén cô mỗi ngày-5
Sau khi Ngọc Trinh đăng đàn bày tỏ sự bức xúc, nhân vật hàng xóm không liên hệ hay xin lỗi, mà âm thầm đổi tên tài khoản. Đồng thời, người này cũng xóa sạch clip đã quay trên tài khoản TikTok của mình như chưa có gì xảy ra.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-ngung-khoi-kien-khi-nguoi-hang-xom-biet-hoi-loi-n-229329.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao