Ngọc Trinh tậu đồng hồ từng khiến Thủy Tiên chịu tai tiếng 9 năm trước

Tuy nhiên, Ngọc Trinh có thể chỉ mượn hoặc phải bỏ ra mức giá chỉ bằng 1/8 số tiền Công Vinh mua tặng vợ thôi.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tục vướng lùm xùm dùng hàng fake nên uy tín của "yêu nữ hàng hiệu" quả là có giảm nhiệt ít nhiều.

Như để củng cố lại sự tín nhiệm vào bản thân, Ngọc Trinh đích thân đi check-in trong store và khoe thành quả chọn lựa là hàng loạt mẫu trang sức khá bắt mắt. 

Lần này, dân mạng không quan tâm Ngọc Trinh đi mượn để chụp ảnh hay sắm đồ thật mà chỉ quan tâm đến mẫu đồng hồ người đẹp Trà Vinh đeo.

Ngọc Trinh tậu đồng hồ từng khiến Thủy Tiên chịu tai tiếng 9 năm trước-1
Ngọc Trinh chọn cả khuyên tai, nhẫn, vòng cổ nhưng sự chú ý va cả vào chiếc đồng hồ.

Ngọc Trinh tậu đồng hồ từng khiến Thủy Tiên chịu tai tiếng 9 năm trước-2
Đây là mẫu đồng hồ Serpenti Tubogas nổi danh của Bvlgari. Mức giá niêm yết chính hãng là 18.600 euro (khoảng gần 500 triệu đồng).


Ngọc Trinh đã tranh thủ pose dáng đủ kiểu với bộ trang sức này.

Tuy nhiên, đây cũng chính là mẫu đồng hồ từng mang đến cho Thuỷ Tiên cả "rổ" thị phi 9 năm trước.

Vào năm 2012, trong một sự kiện, Thủy Tiên đã khoe chiếc đồng hồ Serpenti Tubogas 7 Coil như chiếc vòng hình con rắn quấn 7 vòng quanh bắp tay rất ấn tượng làm bằng thép mạ vàng, trên mặt thì đính chi chít kim cương. Mặt đồng hồ được đúc hoàn toàn bằng bạc và đính 119 viên kim cương loại 0.82. Trên viền cũng đính 38 viên.

Ngày ấy, việc Công Vinh tặng Thủy Tiên (khi đó mới là người yêu) món quà lên đến 4 tỷ đồng thực sự là một tin tức chấn động. Lý do là sau khi các "thám tử mạng" điều tra: lịch sử các đồng hồ của thương hiệu mà Thủy Tiên đang sử dụng, chưa có chiếc đồng hồ nào trị giá trên 100.000 USD (tức 2 tỷ đồng và bằng khoảng 1 nửa giá trị mà phía nữ ca sĩ công bố), mẫu đồng hồ này là hàng limited (chỉ có vài chục chiếc trên toàn thế giới), lương của Công Vinh không quá khủng và gia cảnh ở quê của chàng cầu thủ cũng vẫn còn khó khăn.

Do đó, Thủy Tiên bị mang tiếng là "đôn giá" của chiếc đồng hồ lên con số 4 tỷ để tạo đẳng cấp và đánh bóng tên tuổi của mình hoặc tệ hơn là dùng hàng fake.

Ngọc Trinh tậu đồng hồ từng khiến Thủy Tiên chịu tai tiếng 9 năm trước-3
Khi Thủy Tiên mới chỉ là hôn thê, Công Vinh đã chịu chơi khi chi 4 tỷ để tậu đồng hồ hàng limited tặng cô. 

Ngọc Trinh tậu đồng hồ từng khiến Thủy Tiên chịu tai tiếng 9 năm trước-4
Giá trị thực tại thời điểm đó chỉ khoảng hơn 3,5 tỷ nhưng để có hàng sớm nhất tặng người đẹp, Công Vinh đã phải chi thêm gần 500 triệu nữa.

Ngọc Trinh tậu đồng hồ từng khiến Thủy Tiên chịu tai tiếng 9 năm trước-5
Dù đã được cửa hàng chính hãng "minh oan" nhưng lùm xùm 9 năm trước của Thủy Tiên lại bị đào lại khi Ngọc Trinh sắm một phiên bản rẻ bằng 1/8 của thương hiệu này.

Buu
Theo Vietnamnet


Thủy Tiên Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất