Ngọc Trinh thú nhận đã phải dùng photoshop kéo chân mới có được những bức ảnh ưng ý

Hoá ra để có ảnh đẹp khi đi du lịch, "nữ hoàng nội y" và ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã phải tính toán rất kỹ chứ không phải cứ vung tiền tứ tung là được.

Nếu theo dõi Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thì chắc hẳn không ít lần bạn cũng phải trầm trồ vì những video và ảnh với bối cảnh đẹp, hàng hiệu ngập tràn và góc quay/chụp thực sự ảo diệu. Thế nhưng, cái gì cũng có lý do của nó. Để có được những bức ảnh ưng ý trong những chuyến đi du lịch, "nữ hoàng nội y" và ông bầu đã phải chuẩn bị khá chu đáo.

Đầu tiên là trang phục và phụ kiện. Hãy chuẩn bị những món đồ hợp với xu hướng nhưng quan trọng nhất là phải phù hợp với khung cảnh, bản thân và nhóm bạn (nếu đi nhiều người).

Thứ hai, nên biết ưu điểm và khuyết điểm của mình là gì. Ví dụ như Vũ Khắc Tiệp cảm giác mắt của mình không được tự nhiên trước ống kính nên anh đã quyết định dùng những chiếc kính để che lại.

Ngọc Trinh thú nhận đã phải dùng photoshop kéo chân mới có được những bức ảnh ưng ý-1

Thứ ba, cần tìm hiểu trước địa điểm mình sẽ tới. Hãy check trước qua Instagram để xem những người đã từng đến đó có những ý tưởng chụp ảnh gì, chụp ở đâu để có lựa chọn tốt nhất. Nếu địa điểm bạn chọn là khách sạn hoặc nhà hàng, quán cafe thì đừng ngại đặt trước nếu không muốn ra về công cốc.

Thứ tư, nếu có điều kiện thì hãy mang theo...thợ chụp ảnh, make up artist "ruột" theo. 

Thứ năm, đừng ngại chỉnh sửa ảnh. Công nghệ photoshop hoặc rất nhiều ứng dụng trên điện thoại cho phép bạn thêm mây, chỉnh màu bối cảnh thậm chí là kéo chân cho dài ra. Với Ngọc Trinh, "nghệ thuật là ánh trăng lừa dối" nên chỉnh sửa ảnh thì có sao?

Buu
Theo Vietnamnet


Vũ Khắc Tiệp Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất