Ngọc Trinh tranh ăn với trợ lý Thuý Kiều và cái kết 'ngẩn tò te': Thế này là toang rồi!

Chiếc clip TikTok xem vui thôi chứ không có gì nha cả nhà.

Trợ lý Ngọc Trinh - Thúy Kiều là nhân vật được dân tình yêu quý vì sự đảm đang, nhiệt tình và rất vui tính. Không chỉ là trợ lý đắc lực trong công việc, đời sống sinh hoạt, mua sắm... mà Thuý Kiều còn là bạn diễn hợp cạ Ngọc Trinh trong những clip TikTok, YouTube. Đôi khi, cô trợ lý còn tự lên ý tưởng quay clip, kết hợp với Ngọc Trinh và sản phẩm cũng rất ra gì và này nọ.

Như gần đây nhất là chiếc clip bắt trend “oh no” đang hot trên TikTok. Tình huống hài hước khiến dân tình bật cười. Đại khái trend này sẽ ghi lại các khoảnh khắc “sắp toang” ở nhiều góc độ, và với Thuý Kiều - Ngọc Trinh thì là chuyện tranh ăn.

Ngọc Trinh tranh ăn với trợ lý Thuý Kiều và cái kết ngẩn tò te: Thế này là toang rồi!-1
Ngọc Trinh tranh ăn với trợ lý Thuý Kiều và cái kết “ngẩn tò te”

Ngọc Trinh tranh ăn với trợ lý Thuý Kiều và cái kết ngẩn tò te: Thế này là toang rồi!-2
Thúy Kiều và Ngọc Trinh đi ăn lẩu, khi cô trợ lý vừa múc được miếng thịt chuẩn bị đưa lên ăn thì Ngọc Trinh “tiện tay” gắp luôn sang bát mình và ăn ngon lành

Ngọc Trinh tranh ăn với trợ lý Thuý Kiều và cái kết ngẩn tò te: Thế này là toang rồi!-3
Thuý Kiều “ngẩn tò te” đành vậy chứ biết sao giờ

Dưới phần bình luận, dân tình nhận định ngay đây là một tình huống “toang”, Thuý Kiều cũng chỉ đành chiều “chủ tịch” chứ không biết sao. Mối quan hệ khăng khít, vui vẻ của Ngọc Trinh - Thuý Kiều như vậy càng được ngưỡng mộ hơn.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngoc-trinh-tranh-an-voi-tro-ly-thuy-kieu-va-cai-ket-ngan-to-te-the-nay-la-toang-roi-22020211118633793.htm

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất