Cùng mặc 1 chiếc váy nhưng trái với livestream lộ ngực xập xệ, Ngọc Trinh tung ảnh lên Facebook gợi cảm đến ngỡ ngàng

Ngó từ livestream thực tế cho tới ảnh đẹp tự đăng, nhiều cư dân mạng nhận định Ngọc Trinh tận dụng photoshop để khỏa lấp đi khuyết điểm hình thể.

Một ngày sau khi lộ vòng 1 xập xệ trên sóng trực tiếp, Ngọc Trinh mới đây chia sẻ loạt ảnh được photographer chụp lại trong chính sự kiện hôm đó. Trái ngược với sắc vóc hốc hác khi livestream, mẫu nội y lại xinh đẹp và sang chảnh trong những khoảnh khắc do cô đăng tải.

Cùng mặc 1 chiếc váy nhưng trái với livestream lộ ngực xập xệ, Ngọc Trinh tung ảnh lên Facebook gợi cảm đến ngỡ ngàng-1Cùng mặc 1 chiếc váy nhưng trái với livestream lộ ngực xập xệ, Ngọc Trinh tung ảnh lên Facebook gợi cảm đến ngỡ ngàng-2

Những khoảnh khắc đẹp như mơ của Ngọc Trinh đã nhận về vô số lời khen. Bên cạnh đó, một số ý kiến lại phân vân về "thuật biến hình" lúc thì đẹp, khi lại lộ khuyết điểm nhan sắc của cô. Thậm chí, "thánh soi" còn hài hước cho rằng "photoshop hân hạnh tài trợ cho Ngọc Trinh những bức ảnh này".

Đối diện với những nhận xét tiêu cực, Ngọc Trinh tự nhủ: "Bạn hoàn toàn có thể tự hào về những vết sẹo từ những tổn thương của mình và nói rằng: Hãy nhìn những gì tôi đã trải qua. Nhờ chúng mà tôi trở thành tôi của ngày hôm nay. Giờ không có gì là tôi không thể vượt qua".

Mẫu nội y cũng nhắn chị em: "Không định làm một điều gì lớn lao cả, điều Trinh muốn làm đơn giản lắm đó là cho bản thân một sự nghiệp vững chắc, mang sản phẩm tốt nhất giúp thật nhiều chị em làm giàu chân chính, độc lập về tài chính với công việc kinh doanh tự chủ về thời gian. Kinh doanh đã giúp cho chị em có chỗ đứng hơn, được tôn trọng hơn và gia đình hạnh phúc hơn. Ai muốn cùng Trinh đi khắp thế gian và tận hưởng một cuộc sống đầy ắp điều thú vị nào?".

Cùng mặc 1 chiếc váy nhưng trái với livestream lộ ngực xập xệ, Ngọc Trinh tung ảnh lên Facebook gợi cảm đến ngỡ ngàng-3Cùng mặc 1 chiếc váy nhưng trái với livestream lộ ngực xập xệ, Ngọc Trinh tung ảnh lên Facebook gợi cảm đến ngỡ ngàng-4
Vẻ đẹp gợi cảm của Ngọc Trinh trên ảnh... 

Cùng mặc 1 chiếc váy nhưng trái với livestream lộ ngực xập xệ, Ngọc Trinh tung ảnh lên Facebook gợi cảm đến ngỡ ngàng-5
... khác xa với vòng 1 xập xệ trên sóng livestream.

Những ngày gần đây, Ngọc Trinh khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi: Liệu cô có đang tự tay quẳng danh hiệu "Nữ hoàng nội y" khi để lộ sắc vóc ngày càng kém nóng bỏng?

Ngày 30/6, Ngọc Trinh tham dự một sự kiện tại Sydney - Úc. Mẫu nội y chọn cho mình chiếc đầm màu xanh ôm sát phô diễn hình thể. Tuy nhiên, thiết kế đầm cổ yếm đã vô tình khiến Ngọc Trinh mất điểm vì vòng 1 teo tóp, chảy xệ. Thậm chí, đôi gò bồng đào của Ngọc Trinh còn gần như biến mất ở những góc nghiêng.

Cùng mặc 1 chiếc váy nhưng trái với livestream lộ ngực xập xệ, Ngọc Trinh tung ảnh lên Facebook gợi cảm đến ngỡ ngàng-6Cùng mặc 1 chiếc váy nhưng trái với livestream lộ ngực xập xệ, Ngọc Trinh tung ảnh lên Facebook gợi cảm đến ngỡ ngàng-7Cùng mặc 1 chiếc váy nhưng trái với livestream lộ ngực xập xệ, Ngọc Trinh tung ảnh lên Facebook gợi cảm đến ngỡ ngàng-8
Ngọc Trinh lộ điểm trừ nhan sắc.

Sắc vóc "xuống dốc" theo thời gian của Ngọc Trinh đang trở thành chủ đề bàn tán. Tiếc nuối cho nhan sắc quá khứ, nhiều người lại cho rằng chân dài Trà Vinh chỉ là đang bị váy áo và góc ảnh "phản chủ" mà thôi.

Bích Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-tung-anh-dep-nhu-mo-sau-khi-lo-vong-1-xap-xe-n-188595.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất