Đâu chỉ Ngân 98, nhiều mỹ nhân Việt cũng từng bị tiếng 'cà khịa' Ngọc Trinh

Lý Nhã Kỳ, Vũ Thu Phương cũng từng vướng ồn ào liên quan tới "nữ hoàng nội y".

Những ngày qua, scandal của Ngọc Trinh và Ngân 98 đang là tâm điểm chú ý của showbiz Việt. Ồn ào bắt đầu từ việc bạn gái Lương Bằng Quang bất ngờ lôi tên Ngọc Trinh vào bài đăng phân trần tin đồn đi khách.

"Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn ấy", Ngân 98 viết. Mượn tên đàn chị để thanh minh cho sự trong sạch của bản thân, hotgirl Bình Định nhận vô số chỉ trích.

Bị nghi ngờ "đá đểu" Ngọc Trinh, Ngân 98 đã lên tiếng phủ nhận. Cô nhấn mạnh mẫu nội y còn là idol của mình.

Đâu chỉ Ngân 98, nhiều mỹ nhân Việt cũng từng bị tiếng cà khịa Ngọc Trinh-1

Về phía mình, Ngọc Trinh chỉ ẩn ý nhẹ nhàng. Tuy nhiên, chị gái của mẫu nội y lại tỏ ra bức xúc thay em. Cô đăng đàn mắng Ngân 98 là "không não và vô học", đu bám để nổi tiếng.

Giữa thời điểm nóng, nhiều cư dân mạng lục lại quá khứ, liệt kê loạt ngôi sao bị nghi "cà khịa" Ngọc Trinh. Trong đó, hai cái tên được nhắc nhiều là siêu mẫu Vũ Thu Phương và diễn viên Lý Nhã Kỳ.

Siêu mẫu Vũ Thu Phương

Trước Ngân 98, Vũ Thu Phương cũng từng động chạm Ngọc Trinh. Tháng 5/2019, Ngọc Trinh gây tranh cãi lớn khi diện thiết kế "mặc như không" trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Khi ấy, cựu mẫu Vũ Thu Phương gay gắt lên án "nữ hoàng nội y". Bị mắng phơi thân không biết nhục, Ngọc Trinh cay cú: "Chị xạo vừa thôi".

Đâu chỉ Ngân 98, nhiều mỹ nhân Việt cũng từng bị tiếng cà khịa Ngọc Trinh-2

"Khi bước tới Cannes - nơi thể hiện văn hóa của người làm nghệ thuật, bạn ấy mặc trang phục như vậy thì thực sự tôi cảm thấy xấu hổ cho người Việt Nam. Với trách nhiệm của một người đã làm mẹ khi ấy, tôi nghĩ mình cần lên tiếng. Còn với trách nhiệm của một người từng là nghệ sĩ, tôi cũng hy vọng đó là một cách đóng góp ngược lại cho sự phát triển của nghề", Vũ Thu Phương chia sẻ.

Giữa ồn ào, Ngọc Trinh chia sẻ phát ngôn của Vũ Thu Phương kèm bình luận: "Chị già rồi. Em có đụng chạm gì chị đâu, sao chị cứ lấy tên em ra". Mẫu nội y cũng nhắn đàn chị: "Tha cho em đi chị ơi, đừng để tên em và chị phải xuất hiện trong cùng một bài nữa. Em không còn hơi để cho người khác dựa đâu ạ".

Đâu chỉ Ngân 98, nhiều mỹ nhân Việt cũng từng bị tiếng cà khịa Ngọc Trinh-3

Tuy nhiên trong vụ việc này, Vũ Thu Phương nhận được nhiều sự tán đồng, vì phong cách của Ngọc Trinh bị số đông đánh giá là "phản cảm".

Diễn Viên Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ cũng từng bị nghi đá xéo Ngọc Trinh trong scandal váy áo hở hang tại Cannes. Là khách mời thường xuyên của thảm đỏ danh giá này, Lý Nhã Kỳ chia sẻ câu chuyện hậu trường vào tháng 5/2019. Theo nữ diễn viên, việc những người tự bỏ một số tiền lớn để mua vé ở Cannes làm khán giả vô danh, rồi tạo scandal là cách đầu tư ngốc nghếch.

"Những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không đủ nội lực trong nghệ thuật, cái họ nhận lại chính là biến mình thành món ăn giải trí cho số đông. Chẳng hạn như làm lố để rồi mọi người nhắc đến theo kiểu cợt nhả, chế giễu, nhưng lại nghĩ rằng đó là sự quan tâm của công chúng hay sẽ nổi tiếng nhanh hơn", Lý Nhã Kỳ nêu quan điểm.

Đâu chỉ Ngân 98, nhiều mỹ nhân Việt cũng từng bị tiếng cà khịa Ngọc Trinh-4

Tuy Lý Nhã Kỳ không chỉ đích danh nhưng cư dân mạng cho rằng cô đang ám chỉ Ngọc Trinh, bởi đây cũng là thời điểm "nữ hoàng nội y" đang gây tranh cãi.

Trước ồn ào, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng phủ nhận. Về phía mình, Ngọc Trinh làm thơ ẩn ý: "Chuột chù chê khỉ rằng hôi. Khỉ mới trả lời: Cả họ mày thơm".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-tung-bi-nhieu-sao-viet-ca-khia-n-220958.html

Ngân 98 Vũ Thu Phương Ngọc Trinh Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất