Ngọc Trinh và Diệu Nhi đáp trả 'cực gắt' trước những câu hỏi kém duyên dịp Tết

Chỉ còn vài ba ngày nữa là Tết, không chỉ có mớ công việc đang vắt giò lên cổ làm cho xong hay cả một danh sách thứ cần mua sắm vẫn đang chờ mà giới trẻ đang phải đau đầu trước tình cảnh sẽ bị gia đình tra hỏi đủ thứ chuyện mỗi dịp đầu năm.

Dường như vì đã im lặng chịu đựng, cười trừ quá lâu nên năm nay bộ phận người trẻ bức xúc với những câu hỏi thiếu tế nhị, kém duyên của bà con dòng họ tăng mạnh một cách đột biến. Từ báo chí đến mạng xã hội, đâu đâu cũng thấy những bài chia sẻ, những lời kêu gọi cánh người lớn hãy thôi… tra tấn người trẻ bằng những câu hỏi kì cục về những vấn đề riêng tư.

Có người còn nghĩ ra luôn cả một danh sách những câu trả lời “mặn như đại dương” hay “sốc tới óc” để bảo vệ cho sự an yên của bản thân trong dịp Tết Nguyên Đán.

Ngọc Trinh và Diệu Nhi đáp trả cực gắt trước những câu hỏi kém duyên dịp Tết-1
Các diễn viên trong "Vu Quy Đại Náo" bày cách đối phó với những câu hỏi vô duyên ngày Tết

Không thể đứng ngoài lề dư luận khi mà Vu Quy Đại Náo là một bộ phim lấy đề tài cưới hỏi, lại còn có bối cảnh ở miền Tây – nơi mà chắc chắn những ngày Tết sẽ rất rộn ràng và đông đúc, mà đã đông đúc thì kiểu gì chẳng bị người này người kia hỏi thăm.

Bao giờ lấy chồng/lấy vợ?”, “Có người yêu chưa?”, “Khi nào đẻ?”, “Chừng nào đẻ thêm đứa nữa?”…. là loạt những câu hỏi nghe đến phát bực, muốn mòn tai vì năm nào cũng phải nghe dù chẳng ai muốn phải trả lời. Nhất là những người thiếu may mắn lỡ thuộc dạng tình duyên đến muộn thì càng ngại phải nói thật lẫn nói dối.



Ngọc Trinh, Diệu Nhi bày cách khi được hỏi khó

Bộ tứ Ngọc Trinh – Diệu Nhi – La Thành – Hồ Vĩnh Anh đại diện cho những người trẻ hăng say lao động có thành quả nhưng vẫn sợ gia đình ép cưới, đến độ phải bỏ nhà ra đi cơ mà. Đối diện với nỗi lo ngày Tết khi về nhà sẽ bị hỏi khi nào cưới, Diệu Nhi đã nảy ra diệu kế! Đó là 4 người sẽ chia thành 2 cặp để lừa gia đình.

Ngọc Trinh và Diệu Nhi đáp trả cực gắt trước những câu hỏi kém duyên dịp Tết-2
Ngọc Trinh - Diệu Nhi cùng hiến kế cho các khán giả

La Thành đang háo hức vì được đóng cặp cùng Ngọc Trinh, “có bị ép cưới thiệt cũng không sao”, thì Diệu Nhi mới tạt ngay gáo nước lạnh: người mà cô sẽ cặp chính là Ngọc Trinh, còn La Thành phải cặp với Hồ Vĩnh Anh.

Theo Diệu Nhi, đây là một chiêu bài thông minh và cực kì nhân văn, để gửi đến các bậc phụ huynh rằng hãy tôn trọng sự tự do yêu đương của con cái mình, đừng ép buộc và càng không nên cố gắng “uốn nắn” con cái theo những gì mà mình cho là đúng đắn.

Bạn thì sao? Bạn có đang sợ mùa Tết này sẽ thật căng thẳng khi đối diện với những câu hỏi từ người thân không? Đừng lo, với sự năng nổ của báo chí, cộng đồng mạng cùng những nhân vật bá đạo từ Vu Quy Đại Náo thì chắc là phía người lớn cũng hơi…nhột và hiểu ra vấn đề rồi, vì họ cũng từng trải qua giai đoạn đó mà.

Vu Quy Đại Náo sẽ chính thức ra rạp vào ngày 22/2/2019

Min
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-va-dieu-nhi-hien-ke-khi-bi-hoi-vo-duyen-ngay-tet-n-175581.html

Vu quy đại náo Diệu Nhi Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất