Ngọc Trinh và giấc mộng trở thành 'đả nữ' giống như Thư Kỳ

"Giải mã NT56" là một bộ phim còn nhiều khiếm khuyết nhưng đã khiến những người còn hoài nghi về năng lực của Ngọc Trinh cảm thấy bất ngờ.

Sau một thời gian gây tò mò liên tục bằng hình ảnh hậu trường, cuối cùng thì Ngọc Trinh đã trình làng bộ phim Giải mã NT56. "NT" là viết tắt của tên "nữ hoàng nội y" còn 56 chính là số đo vòng eo trứ danh của cô.

Trong phim, người đẹp đảm nhận vai nữ vệ sĩ tên Trinh, đem lòng yêu Khiêm (Galvin Nguyễn) - thân chủ của mình. Thế nhưng, người đàn ông này đã có bạn gái. Dù vậy, nữ vệ sĩ này vẫn luôn hết mình bảo vệ người yêu. Ấy vậy mà, sau khi trải qua nhiều biến cố, cô cũng không thể ở bên cạnh anh.


Chuyện tình ngang trái của Ngọc Trinh trong "Giải mã NT56".

Nửa đầu của phim là cảnh Ngọc Trinh đánh đấm, lái xe mô tô phân khối lớn, còn nửa sau lại là phân đoạn tình cảm giữa nữ vệ sĩ và thân chủ. Trong nửa sau này, không chỉ thay đổi hình tượng khi chuyển từ bộ vest trắng lịch thiệp sang chiếc đầm xanh nữ tính, nữ diễn viên còn có cơ hội khoe giọng hát.

Có thể dễ dàng nhận thấy, có lẽ vì quá chú trọng vào phần hình ảnh và hành động mà Giải mã NT56 đã không đầu tư kỹ vào khâu kịch bản. Nội dung phim đã khiến người xem cảm thấy khó hiểu với nhiều phân cảnh thiếu sự logic và không hiểu thông điệp mà đạo diễn muốn truyền tải là gì.

Phần cuối của bộ phim cũng bị chê hơi lố khi quảng cáo hình ảnh của Ngọc Trinh và ca ngợi cô nàng đã vượt qua nhiều khó khăn để trở thành một người đẹp có vóc dáng hoàn hảo cùng nụ cười tươi tắn.

Ngọc Trinh và giấc mộng trở thành 'đả nữ' giống như Thư Kỳ-1

Ngọc Trinh và giấc mộng trở thành 'đả nữ' giống như Thư Kỳ-2

Ngọc Trinh và giấc mộng trở thành 'đả nữ' giống như Thư Kỳ-3

Giải mã NT56 là dự án phim thứ hai sau Vòng eo 56 mà Ngọc Trinh tự đầu tư sản xuất và đóng chính. Với dự án lần này, "nữ hoàng nội y" từng cho biết, cô muốn làm một bộ phim ngắn phi lợi nhuận, phát trên youtube để mọi người đều xem được, kể cả khán giả dưới quê không có điều kiện ra rạp.

Bên cạnh đó,  đây cũng là cơ hội giúp cô thỏa ước mơ được diễn những cảnh hành động, bởi từ lâu, người đẹp đã rất hâm mộ các cô “đả nữ” như Thư Kỳ.
 

Ngọc Trinh và giấc mộng trở thành 'đả nữ' giống như Thư Kỳ-4

Chính bởi mong muốn đó nên các cảnh hành động trong phim được chăm chút khá kỹ lưỡng. Thay vì hình ảnh một người mẫu nhẹ nhàng, nữ tính thường thấy, Ngọc Trinh đã mang đến cho người xem một cô nàng vệ sĩ có thể cưỡi mô tô phân khối lớn và đánh đấm ra trò.

Điều đáng nói là, để đạt được giấc mơ trở thành "đả nữ", người đẹp đã không ngại "đổ mồ hôi sôi nước mắt", tự mình thực hiện những phân cảnh hành động trong phim.

Ngọc Trinh và giấc mộng trở thành 'đả nữ' giống như Thư Kỳ-5

Ngọc Trinh và giấc mộng trở thành 'đả nữ' giống như Thư Kỳ-6

Ngọc Trinh và giấc mộng trở thành 'đả nữ' giống như Thư Kỳ-7

Ở nửa sau của phim, dù giọng hát bị chê bai là thiếu sức hút nhưng bù lại những cảnh quay tình cảm của cô nàng được đánh giá là khá "ngọt". Từng có kinh nghiệm đóng Vòng eo 56 nên Ngọc Trinh đã không gặp khó khăn với các cảnh đòi hỏi phải rơi nước mắt. 

Xét cho cùng, Giải mã NT56 cũng chỉ là một bộ phim ngắn chiếu trên youtube để Ngọc Trinh coi đó là món quà tri ân gửi đến các fan của mình. Thế nên chúng ta cũng không cần quá xét nét và đòi hỏi nhiều ở nó như những bộ phim điện ảnh chiếu ngoài rạp.

Hơn nữa chính Ngọc Trinh cũng từng khẳng định, cô làm bộ phim này chỉ đơn giản vì sở thích mà thôi: "Mình cho mình cơ hội làm những gì mình thích mà không sợ thất bại, thử nghiệm để biết mình làm được đến đâu. Không có thắng - thua khi mình được làm những việc mình thích".

Trúc An
Clip: Jee
Theo Vietnamnet


giải mã NT56 Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao