Ngọc Trinh và những phát ngôn khó cảm khi diện đồ fake

Ngọc Trinh tỏ ra rất "hồn nhiên" khi diện váy nhái.

Hâm nóng bầu không khí cuối tuần chính là sự việc Ngọc Trinh bị hãng tố cáo diện váy fake.

Gần 1 tháng trước, Kendall Jenner gây bão với chiếc váy "giẻ lau" màu tím của thương hiệu REN và giờ thì chúng ta được thấy phiên bản fake trên người Ngọc Trinh.

Sau khi bị hãng tố cáo sao chép, hàng nhái, Ngọc Trinh đã đăng story trên Instagram "trần tình" rằng chuyện này hoàn toàn là do cô chứ dân mạng đừng đổ tội cho stylist.

Ngọc Trinh và những phát ngôn khó cảm khi diện đồ fake-1

"Tại Trinh thích rồi Trinh kêu stylist làm cho kịp chuyến đi của mình...", Ngọc Trinh nói sao mà hồn nhiên thế không biết!

Thậm chí, chân dài thị phi còn bổ sung rằng: "Mọi người muốn chửi thì chửi một mình Trinh thôi nha. Cảm ơn". Tuyệt nhiên, cô không hề nhắc tới việc xin lỗi nhãn hàng.

Cách phản ứng này hiển nhiên là không thể vừa lòng người, nhưng nếu theo dõi các "kỳ án" váy nhái của Ngọc Trinh từ trước đến nay, bạn sẽ thấy đó không có gì là lạ.

Cô luôn vậy, thẳng thắn thừa nhận và đính kèm với vài lý do không cảm được, nhưng nhất định chẳng thấy hối lỗi rồi tiếp tục "tái phạm", như thể đó là điều đương nhiên.

Ngọc Trinh và những phát ngôn khó cảm khi diện đồ fake-2

Năm 2018, Ngọc Trinh từng lên tiếng thừa nhận mình mặc váy nhái của thương hiệu Cushnie et Ochs. Sao chép gần như y nguyên bản gốc, chỉ có điều, cô đổi váy xanh thành màu đỏ, rước về không ít tai tiếng.

Ngọc Trinh và những phát ngôn khó cảm khi diện đồ fake-3

Gucci cũng là thương hiệu nằm trong tầm ngắm sao chép của Ngọc Trinh. Sau khi phiên bản gốc được trình diễn trên sàn catwalk tại Milan Fashion Week, Ngọc Trinh đã diện lại 1 thiết kế đơn giản hơn bằng cách lược bớt chi tiết tay bồng sang trọng.

Sau khi dân mạng đặt ra nghi vấn, nữ hoàng nội y đã lên tiếng giải thích rằng đây là phiên bản tối giản hơn sản phẩm nguyên bản của Gucci.

Ngọc Trinh và những phát ngôn khó cảm khi diện đồ fake-4.

Ngoài ra, Dolce&Gabbana cũng là nhà mốt vào "tầm ngắm đạo nhái" của Ngọc Trinh. Trong quá khứ, cô từng công khai may lại váy của hãng.

Lạ lùng ở chỗ, Ngọc Trinh có kiểu diện hàng nhái "nửa mùa". Mạnh tay đập hộp liên tục, nổi tiếng với độ chịu chi vung tiền không cần nghĩ nhưng Ngọc Trinh năm 2014 lại diện áo auth + chân váy fake.

Cô thành thật chia sẻ rằng chỉ có chiếc áo là hàng hiệu chính hãng Dolce&Gabbana, còn chân váy chấm bi chỉ là hàng nhái.

Chiếc váy hoa hồng giá hơn 100 triệu năm nào của Dolce&Gabbana cũng được Ngọc Trinh chủ động "gia công" lại rồi bán tại shop riêng của mình. Khi bị dân tình bóc mẽ, cô thản nhiên đáp "Shop mình chuyên copy mà hihi". 

Thậm chí, Ngọc Trinh còn nhiều lần công nhận váy mình may nhái lại còn đẹp hơn cả bản chính hãng.

Ngọc Trinh và những phát ngôn khó cảm khi diện đồ fake-5

Ai cũng biết Ngọc Trinh nghiện quần áo váy vóc và đặc biệt yêu thích các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng, nhưng chẳng lẽ, niềm "đam mê" ấy lại lớn đến độ thôi thúc cô liên tục copy lại những sản phẩm này từ lúc mới vào nghề cho đến hiện tại? 

Ngọc Trinh và những phát ngôn khó cảm khi diện đồ fake-6

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ngoc-trinh-va-nhung-phat-ngon-kho-cam-khi-dien-do-fake-thich-qua-nen-bao-stylist-copy-tu-khen-do-nhai-cua-minh-dep-hon-ban-goc-162221604163021463.htm

đạo nhái Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất