Ngọc Trinh về quê thăm bố mẹ nhưng ai nấy chỉ quan tâm 2 chiếc phong bì bạn trai gửi kèm

Không cần suy nghĩ, ai cũng có thể đoán được trong phong bì là tiền mừng tuổi bố mẹ vợ tương lai của bạn trai Ngọc Trinh.

Vào ngày 1/11 hàng năm, Ngọc Trinh đều trở về quê hương Trà Vinh để thăm bố mẹ và tranh thủ đi lễ. Khoảng trưa nay, "nữ hoàng nội y" thông báo rời Sài Gòn để về với nguồn cội. Hành trình chuyến đi liên tục được cô chia sẻ trên Instagram.


Clip: Một số khoảnh khắc được Ngọc Trinh ghi lại trong hành trình về quê.

Ngọc Trinh về quê thăm bố mẹ nhưng ai nấy chỉ quan tâm 2 chiếc phong bì bạn trai gửi kèm-1Ngọc Trinh về quê thăm bố mẹ nhưng ai nấy chỉ quan tâm 2 chiếc phong bì bạn trai gửi kèm-2
"Nữ hoàng nội y" không khỏi phấn khích khi di chuyển trên xế hộp.

Đáng chú ý, khi ngồi trên xe hơi, Ngọc Trinh còn tranh thủ khoe 2 món quà do bạn trai gửi ké cho bố mẹ cô. Nhiều người không khỏi bất ngờ khi đó là 2 chiếc phong bì, mặt ngoài ghi nội dung vô cùng tình cảm: "Con - Bạn trai vợ Trinh: Chúc mừng sinh nhật mẹ tròn 60 tuổi"; "Con - Bạn trai vợ Trinh: Chúc mừng sinh nhật ba". 

Công khai gọi Ngọc Trinh là "vợ" và gọi đấng sinh thành bạn gái là "ba - mẹ", có thể thấy bạn trai mỹ nhân là một người khá ngọt ngào và chu đáo.

Được biết đây là người đàn ông mà Ngọc Trinh quen sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều. Vẫn như tiêu chí bấy lâu nay Ngọc Trinh đặt ra, bạn trai hiện tại của cô lớn tuổi và giàu có. Mặc dù đã quen nhau được khoảng 2 năm nhưng cô vẫn chưa công khai người đàn ông này.

Ngọc Trinh về quê thăm bố mẹ nhưng ai nấy chỉ quan tâm 2 chiếc phong bì bạn trai gửi kèm-3Ngọc Trinh về quê thăm bố mẹ nhưng ai nấy chỉ quan tâm 2 chiếc phong bì bạn trai gửi kèm-4
2 chiếc phong bì được bạn trai chuẩn bị cho bố mẹ Ngọc Trinh. Không cần suy nghĩ, ai cũng có thể đoán được trong đó là tiền mừng tuổi bố mẹ vợ tương lai.

Trở lại với hành trình hồi hương, ngay khi về tới nhà, Ngọc Trinh đã tặng ba khung tranh Chúa Giê-su. Ông tỏ ra vô cùng thích thú với món quà từ con gái. 

"Tiểu thư" nhà họ Trần cũng được nâng như trứng khi mẹ kế chiêu đãi loạt món ngon, là đặc sản quê hương. Không phải cao lương mỹ mị nhưng Ngọc Trinh vô cùng thích thú với những món ăn này. 

Sau khi làm ấm dạ dày, "nữ hoàng nội y" cùng mẹ tới nhà thờ. Khoảnh khắc rạng rỡ bên nhau của mẹ kế - con chồng khiến cư dân mạng thích thú. Được biết Ngọc Trinh vô cùng yêu thương mẹ kế, thường xuyên mua quà tặng bà.

Ngọc Trinh về quê thăm bố mẹ nhưng ai nấy chỉ quan tâm 2 chiếc phong bì bạn trai gửi kèm-5
Ngọc Trinh tặng tranh cho bố.

Ngọc Trinh về quê thăm bố mẹ nhưng ai nấy chỉ quan tâm 2 chiếc phong bì bạn trai gửi kèm-6Ngọc Trinh về quê thăm bố mẹ nhưng ai nấy chỉ quan tâm 2 chiếc phong bì bạn trai gửi kèm-7Ngọc Trinh về quê thăm bố mẹ nhưng ai nấy chỉ quan tâm 2 chiếc phong bì bạn trai gửi kèm-8
Cô tranh thủ ăn những món dân dã do mẹ kế chuẩn bị.

Ngọc Trinh về quê thăm bố mẹ nhưng ai nấy chỉ quan tâm 2 chiếc phong bì bạn trai gửi kèm-9
Sau đó, hai mẹ con vui vẻ tới nhà thờ.

Lee
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất