Ngọc Trinh yêu thương mẹ kế nhưng mấy ai biết quá khứ dữ dội

Mặc dù Ngọc Trinh hỗn, lì, nhưng bà Sáu Phương chưa bao giờ đánh, có la mắng cũng rất chừng mực, thậm chí khi bất lực chỉ biết khóc.

Mới đây, Ngọc Trinh có bài đăng gây chú ý trên Fanpage chính chủ. Cô gợi quá khứ "dữ dội" với mẹ kế - bà Sáu Phương.

Ngọc Trinh kể trong khoảng thời gian từ 10 - 14 tuổi, cô khá quậy, lì, hỗn. Tuy nhiên, mẹ kế chưa bao giờ đánh chân dài, có la mắng cũng rất chừng mực, thậm chí khi bất lực thì chỉ biết khóc.

Ngọc Trinh yêu thương mẹ kế nhưng mấy ai biết quá khứ dữ dội-1
Ngọc Trinh và mẹ kế Sáu Phương.

"Hồi 10 đến 13, 14 tuổi Trinh hỗn lắm, lúc đó bắt đầu biết quậy, lì, hỗn. Mà mẹ lúc đấy cũng không có đánh, từ nhỏ đến lớn mẹ chưa từng đánh cây nào hết.

Lúc nào có la mắng cũng rất nhẹ nhàng, từ tốn. Dịu dàng lắm chứ không phải kiểu chửi rủa, kiểu nọ kia như những người xung quanh nhà Trinh lúc bấy giờ đâu. 

Mà Trinh lúc đó thì bướng, chưa biết thương. Mẹ càng la, càng nói là càng lì, càng làm tới. Mỗi lần mẹ la là bật tivi lên hát, rống to cho át tiếng la của mẹ. Chọc cho mẹ giận.

Nhưng mẹ kìm lại, không bao giờ đánh cây nào hết. Có lúc thấy mẹ kìm lại, mẹ khóc, khóc vì bất lực", mẫu nội y kể.

Ngọc Trinh yêu thương mẹ kế nhưng mấy ai biết quá khứ dữ dội-2
Ngọc Trinh bên bố mẹ.

Qua giai đoạn nông nổi, Ngọc Trinh dần biết thương mẹ. Và tới khi kiếm ra tiền, cô luôn cho mẹ kế cuộc sống tốt nhất.

"Từ năm 14, 15 tuổi thì bắt đầu lớn rồi, lúc đó thấy mẹ khóc mới bắt đầu biết thương mẹ. Tự hứa với lòng sau này sẽ cho mẹ một cuộc sống tốt nhất. Mà điều đầu tiên Trinh làm được là xây căn nhà ở quê.

Mẹ là một người phụ nữ tuyệt vời, thực sự rất, rất tuyệt vời. Chẳng có người mẹ kế nào vừa đẹp, vừa nhà giàu mà chịu người đàn ông có 4 đứa con, rồi nuôi nấng, từ nhỏ đến lớn không đánh một cây nào như Sáu Phương của tôi hết", chân dài cảm kích.

Ngọc Trinh yêu thương mẹ kế nhưng mấy ai biết quá khứ dữ dội-3Ngọc Trinh yêu thương mẹ kế nhưng mấy ai biết quá khứ dữ dội-4Ngọc Trinh yêu thương mẹ kế nhưng mấy ai biết quá khứ dữ dội-5
Ngọc Trinh nổi tiếng yêu thương mẹ kế hết mực.

Không chỉ giàu có, lâu nay Ngọc Trinh vẫn được tiếng là người con hiếu thảo với cha mẹ, nhất là tình cảm đầy ắp của cô với người mẹ kế.

Mất mẹ ruột từ nhỏ nên mẫu nội y luôn dành tình cảm đặc biệt cho mẹ kế có tên thân mật là Sáu Phương. Người đẹp thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường gần gũi với bà.

"Tuy không phải mẹ ruột nhưng đối với tôi, mẹ luôn là người tuyệt vời nhất thế gian. Mối quan hệ giữa tôi và mẹ trên cả tuyệt vời và chưa bao giờ tôi nghĩ mẹ là mẹ kế", sao 8X từng tâm sự.

Cô cũng hết lời ca ngợi mẹ kế là người tâm lý, đảm đang. Hàng tháng Ngọc Trinh đều gửi tiền chu cấp, hay có lúc đưa bà đi làm đẹp, thậm chí sẵn sàng cúi xuống xỏ giày dép cho mẹ kế ở chốn đông người.

Thi thoảng bà Sáu Phương cũng từ quê hương Trà Vinh lên Sài Gòn thăm con gái, mang theo đủ loại đồ ăn dân dã mà con thích.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-yeu-thuong-me-ke-nhung-may-ai-biet-qua-khu-du-doi-n-281383.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất