Ngọc Trương Trương - shop mỹ phẩm chinh phục nhiều tín đồ làm đẹp

Là một trong những điểm đến mua sắm mỹ phẩm mới nổi và thu hút nhiều sự quan tâm của phái đẹp hiện nay, Shop Ngọc Trương Trương đang dần khẳng định được chỗ đứng trên thị trường làm đẹp nhiều cạnh tranh.

Ngọc Trương Trương - shop mỹ phẩm chinh phục nhiều tín đồ làm đẹp-1
 Công ty TNHH SX TMDV Ngọc Trương ra đời, đánh dấu một điểm đến mới trong sản xuất, kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm nhằm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt

Ngọc Trương Trương - shop mỹ phẩm chinh phục nhiều tín đồ làm đẹp-2
Giám đốc Trương Yến Ngọc là người dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm

Kinh doanh mỹ phẩm là lĩnh vực thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia. Nhu cầu ngày càng cao của thị trường tạo ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh đó, sức cạnh tranh quá lớn sẽ khiến không ít doanh nghiệp không thể đứng vững trên thị trường.

Chị Trương Yến Ngọc - Giám đốc Công ty TNHH SX TMDV Ngọc Trương cho biết, doanh nghiệp chỉ có thể tồn tại được khi xác định đúng con đường và tầm nhìn chiến lược.

Ngọc Trương Trương - shop mỹ phẩm chinh phục nhiều tín đồ làm đẹp-3

Nhận thức được điều đó, Công ty TNHH SX TMDV Ngọc Trương đặt mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp, chất lượng. Đặc biệt, Shop Ngọc Trương Trương luôn coi chất lượng chính là tiêu chí cốt lõi, quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp.

Ngọc Trương Trương - shop mỹ phẩm chinh phục nhiều tín đồ làm đẹp-4
Tôn vinh nhan sắc Việt là sứ mệnh của shop Ngọc Trương Trương

Việc thành lập shop Ngọc Trương Trương là sự tiếp nối thành công của Giám đốc 9X Trương Thị Yến Ngọc. Chị Ngọc đã có một thời gian dài kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm, các dịch vụ làm đẹp. Kinh nghiệm tích lũy cùng những trải nghiệm thực tế chính là cơ sở quan trọng để chị Yến Ngọc đưa Công ty TNHH SX TMDV Ngọc Trương nhanh chóng phát triển.

Do vậy, chỉ trong một thời gian ngắn sau khi thành lập, shop Ngọc Trương Trương đã có nhiều đối tác chiến lược. Đặc biệt, nhiều khách hàng thân thiết của chị Ngọc vẫn tiếp tục đồng hành cùng shop Ngọc Trương Trương trên con đường phát triển.

Những kinh nghiệm kinh doanh mà chị Ngọc đã tích lũy trong suốt thời gian qua chính là cơ sở giúp shop Ngọc Trương Trương vươn lên trong tương lai.

Hướng đến sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, chính vì vậy, dù gặp nhiều khó khăn do tác động tiêu cực của dịch covid-19, shop Ngọc Trương Trương vẫn từng bước khẳng định hướng đi đúng đắn của mình.

Giám đốc Trương Thị Yến Ngọc cho biết, năm 2021 đã đến với nhiều kỳ vọng tốt đẹp, dịch bệnh được kiểm soát và nền kinh tế được phục hồi, shop Ngọc Trương Trương tiếp tục theo đuổi sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt và cố gắng phát triển, mở rộng quy mô.

Thông tin liên hệ: Shop Ngọc Trương Trương

Hotline: 037 466 7676

https://www.facebook.com/Shop-Ng%E1%BB%8Dc-tr%C6%B0%C6%A1ng-tr%C6%B0%C6%A1ng-562933817442686

Thế Định
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-truong-truong-shop-thoi-trang-chinh-phuc-nhieu-tin-do-lam-dep-n-253551.html

mỹ phẩm việt mỹ phẩm

Tin tức mới nhất