Ngồi không vẫn hát nhép, fan hết bênh nổi Jang Won Young và IVE

Một số ý kiến còn cho rằng việc IVE cover ca khúc của tiền bối IU nhưng lại hát nhép là một hành động thiếu tôn trọng.

Hai thành viên IVE - Jang Won Young và Leeseo đang là tâm điểm chỉ trích sau khi cover ca khúc Strawberry Moon của IU ở 2022 MBC Gayo Daejejeon. Nguyên nhân là vì dù hai người đều chỉ ngồi, không thực hiện vũ đạo nhưng vẫn không hát live mà chỉ bật sẵn một bản audio đã ghi âm trước. 

Hát nhép đang là vấn nạn khá phổ biến ở Kpop, nhưng phần đông cư dân mạng tin rằng hát nhép ca khúc của tiền bối trong khi ngồi như Jang Won Young và Leeseo là không thể chấp nhận được. 

Đây không phải là lần đầu tiên IVE vướng phải tranh cãi về khả năng ca hát - kỹ năng cơ bản của một ca sĩ.

IVE nhận giải daesang Bài hát của năm tại MAMA và MMA 2022 nhưng lại thường xuyên bị gọi tên trong các topic về hát nhép. Tệ hơn, center Jang Won Young còn từng bị đặt biệt danh "thánh hát nhép" trong khi Rei thì bị chỉ trích khi hét tên fandom để tránh phải hát nốt cao. 

Ngồi không vẫn hát nhép, fan hết bênh nổi Jang Won Young và IVE-1
Jang Won Young và Leeseo


Full video do nhà đài MBC đăng tải

Trong những lần trước đây, người hâm mộ IVE, đặc biệt là fan quốc tế vẫn tích cực đứng ra bảo vệ idol với các lý do như hát nhép vì lịch trình bận rộn, vũ đạo khó,... Cộng đồng fan IVE cũng thường xuyên để lại những bình luận tích cực trên Youtube để "dìm" các bình luận chê bai xuống. 

Tuy nhiên sự việc tại 2022 MBC Gayo Daejejeon dường như là giọt nước tràn ly khi dường như đến cả fan cũng không còn bênh vực được IVE. Bên dưới video Youtube cover Strawberry Moon được đăng tải bởi kênh MBCKpop, vắng bóng hẳn các bình luận của fan.

Những bình luận top đầu đều chỉ trích Jang Won Young và Leeseo, đồng thời cho rằng nhóm không xứng đáng hưởng danh tiếng như hiện tại. 

Ngồi không vẫn hát nhép, fan hết bênh nổi Jang Won Young và IVE-2
Top bình luận trong video Youtube cover Strawberry Moon của Jang Won Young và Leeseo

Trên diễn đàn mạng Hàn Quốc Nate Pann, cư dân mạng bình luận: 

- Rồi kiểu gì cũng sẽ có những bình luận như "Won Young vẫn thành công mà" hay "Won Young xinh đẹp, đáng yêu và nổi tiếng". Nhưng công việc của cô này là làm ca sĩ cơ mà

- Nếu chỉ làm mỗi việc nhìn vào camera rồi ra vẻ xinh đẹp thì làm người mẫu chứ đi hát làm gì. Fan IVE đang hâm mộ búp bê thì đúng hơn

- Chán thật sự, làm xấu mặt Kpop

- Idol thì chung quy vẫn là ca sĩ, cầm tiền không thấy ngại hả

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoi-khong-van-hat-nhep-fan-het-benh-noi-jang-won-young-va-ive-n-332655.html

Jang Won Young

Tin tức mới nhất