Ngôi làng 'ma thuật' trên sa mạc, xuất hiện vào ban ngày, biến mất vào ban đêm

Điều đáng ngạc nhiên là rất ít người phát hiện ra sự tồn tại của ngôi làng này.

Ngôi làng này nằm trong sa mạc ở Dubai. Ban đầu đây là nơi sinh sống của người Dubai nguyên thủy. Những ngôi nhà bên trong rất bình thường, nhưng rồi một điều kỳ lạ đã xảy ra, người dân trong làng đột nhiên biến mất.

Một số người suy đoán rằng họ đã mắc một căn bệnh nào đó và bỏ đi nơi khác, nhưng những suy đoán này không có cơ sở và vẫn chưa có ai tìm ra được nguyên nhân thật sự.

Điều kỳ lạ hơn nữa là khi người dân trong làng rời khỏi, ngôi làng trở nên kỳ lạ, nó chỉ xuất hiện vào ban ngày, nhưng khi tối đến, toàn bộ khu vực xung quanh sẽ bị cát nhấn chìm. Chính vì ngôi làng này quá bí ẩn mà rất nhiều nhà thám hiểm quyết tâm đến nơi đây để tìm hiểu.

Tuy nhiên người dân quanh khu vực nhắc nhở rằng ngôi làng này thật sự rất nguy hiểm. Nếu bất cẩn có thể bị cát nhấn chìm và không ai có thể cứu được. Thêm vào đó, có nhiều tin đồn là ngôi làng từng là một ổ dịch, đó là một căn bệnh không có thuốc nữa, do đó không ai được phép đến gần.

Theo thời gian, ngôi làng càng gây ra sự tò mò cho nhiều người. Nếu nhìn thấy ngôi làng vào ban ngày, du khách sẽ không nhìn thấy ai trong làng cả, nhưng không một ai dám khẳng định không có sự nguy hiểm nào bên trong.

Ở một nơi sa mạc khô cằn, việc mạo hiểm vào một ngôi làng không một bóng người đầy bí ẩn là một thách thức rất lớn, đôi khi còn đánh cược cả tính mạng của mình. Do đó, những ai đang có ý định đến vùng đất này cần phải suy nghĩ cẩn thận trước khi ghé thăm.

Theo Dân Việt


ngôi làng du khách Du lịch

Tin tức mới nhất