Ngồi lên bàn lại còn đặt chân lên ghế, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bị chê 'thiếu ý thức' khi du ngoạn nước Mỹ

Cặp đôi đang gây tranh cãi trên mạng xã hội vì bức ảnh tận hưởng giây phút bình yên.

Những ngày qua, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng gia đình nữ ca sĩ đang có chuyến xuất ngoại tới Mỹ. Ngoài công việc, "nữ hoàng giải trí" còn tranh thủ đưa tổ ấm khám phá danh lam thắng cảnh xứ sở cờ hoa.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc bình yên khi tới thăm gia đình một người bạn tại Dublin, thuộc bang Ohio. Quá yêu thiên nhiên và con người nơi đây, nữ ca sĩ nuôi ý định mua nhà định cư.

"Đi đâu cũng để lại kỉ niệm và đi đâu cũng muốn mua nhà định cư ở đó là sao vậy trời. Thật tình nước Mỹ ngộ ghê nè. Quá vui, quá hạnh phúc và nhiều lưu luyến. Đặc biệt các bạn nhỏ bịn rịn chia tay, rơm rớm nước mắt hẹn hè sang năm gặp lại", Hà Hồ bày tỏ.

Ngồi lên bàn lại còn đặt chân lên ghế, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bị chê thiếu ý thức khi du ngoạn nước Mỹ-1Ngồi lên bàn lại còn đặt chân lên ghế, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bị chê thiếu ý thức khi du ngoạn nước Mỹ-2Ngồi lên bàn lại còn đặt chân lên ghế, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bị chê thiếu ý thức khi du ngoạn nước Mỹ-3

Tuy nhiên, một trong số những bức ảnh tận hưởng giây phút bình yên của Hà Hồ - Kim Lý trên đất Mỹ đã vô tình đưa cả hai vào thị phi. Ồn ào bắt đầu từ khoảnh khắc đón bình minh được nữ ca sĩ chia sẻ cách đây ít ngày. 

Cụ thể, hình ảnh Hồ Ngọc Hà sánh đôi Kim Lý ngồi trò chuyện thư giãn bên hồ đã bị mang ra mổ xẻ. Trên diễn đàn lớn bàn chuyện showbiz, một cư dân mạng mới đây đã đăng tải lại khoảnh khắc của Lý - Hà kèm lời trích dẫn: "Hà Hồ - Kim Lý văn minh lịch sự nơi công cộng nhỉ. Ghế người ta ngồi thì đạp cả giày lên, ý thức để đâu?".

Ngồi lên bàn lại còn đặt chân lên ghế, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bị chê thiếu ý thức khi du ngoạn nước Mỹ-4
Bức ảnh bình yên của Hà Hồ và Kim Lý bị mang ra mổ xẻ.

Ngay lập tức chủ đề này được bàn tán rôm rả. Anti-fan được thể đã dùng lời lẽ công kích: "Cặp đôi thiếu ý thức nơi công cộng khi ngồi lên bàn và để chân đi giày lên ghế ở một nơi sạch đẹp như vậy".

Tuy nhiên, số khác lại phản bác và cho rằng những người kia đã quá khắt khe khi soi mói cả những tiểu tiết: "Ngồi chỗ nào chả được, miễn lúc sau cả hai lau đi là xong. Dù cũng ghét Hà nhưng không đến mức soi vô lí vậy chứ".

Ngồi lên bàn lại còn đặt chân lên ghế, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bị chê thiếu ý thức khi du ngoạn nước Mỹ-5Ngồi lên bàn lại còn đặt chân lên ghế, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bị chê thiếu ý thức khi du ngoạn nước Mỹ-6
Những tranh cãi trái chiều về bức ảnh của Hà Hồ và Kim Lý.

Hay có ý kiến phân tích: "Ở bên đường đi lối lại sạch đẹp giày có bẩn đâu, giẫm lên cũng bình thường mà". Số khác thì phân vân hỏi: "Bạn có chắc đó là nơi công cộng không?".

Fans của cặp đôi đã lấy dẫn chứng biện minh cho Lý - Hà: "Ở Tây, các bạn trẻ họ hay ngồi thế mà". Song ý kiến này đã bị dập ngay tức thì: "Cái chính nó nói là bỏ chân lên ghế, không phải là ngồi trên bàn".

Từ tranh cãi của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên đã vô tình bị lôi lại quá khứ: "Ô, sao nhiều người bênh thế nhỉ. Nhớ trước Lệ Quyên đứng trên ghế công cộng cũng ở nước ngoài chụp hình thì bị chửi sấp mặt mà".

Ngồi lên bàn lại còn đặt chân lên ghế, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bị chê thiếu ý thức khi du ngoạn nước Mỹ-7
Ngọc Quyên bị lôi vào tranh cãi của Hồ Ngọc Hà

Còn nhớ năm 2015, Lệ Quyên - người bạn từng thân thiết với Hồ Ngọc Hà cũng bị chỉ trích vì bức ảnh đứng trên ghế công cộng chụp hình. Theo thông tin, bức ảnh được ghi tại quảng trường Wenceslas, trung tâm thủ đô Prague, Cộng hòa Séc. Trong hình, nữ ca sĩ ăn mặc thời trang, đeo kính sành điệu vô tư đứng trên chiếc ghế gỗ.

Khi ấy, một tài khoản đã đăng tải lời lẽ mỉa mai: "Giữa quảng trường trung tâm thủ đô Prague của Cộng hoà Séc, nơi được mọi người gọi là trái tim châu Âu, có cô ca sĩ LQ của Việt Nam dám đứng trên ghế ngồi của nơi công cộng để tạo dáng chụp hình. Người như thế này có xứng đáng là người của công chúng hay không?".

Ngồi lên bàn lại còn đặt chân lên ghế, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bị chê thiếu ý thức khi du ngoạn nước Mỹ-8
Lệ Quyên đứng lên ghế chụp hình...

Ngồi lên bàn lại còn đặt chân lên ghế, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bị chê thiếu ý thức khi du ngoạn nước Mỹ-9
Trong khi một góc khác tại quảng trường Wenceslas cho thấy người dân chỉ dùng ghế để ngồi. Trước ồn ào, Lệ Quyên giữ im lặng để sóng gió qua đi.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-va-kim-ly-bi-che-thieu-y-thuc-khi-de-chan-len-ghe-n-189770.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao