Vợ thiết kế, chồng phụ tá xây dựng ngôi nhà 450 triệu view biển 'cực chill'

Không gian sống lãng mạn, ngọt ngào là thành quả sau 4 năm vất vả, thức khuya dậy sớm của hai vợ chồng chị Thùy Mơ.

Ngôi nhà của chị Hồ Thùy Mơ (27 tuổi, sống ở Khánh Hòa) hoàn thành cách đây 3 tháng. Đây là thành quả sau 4 năm vất vả, thức khuya dậy sớm của hai vợ chồng. 

Không gian sống được thiết kế đơn giản, mang chút hơi hướng Industrial với tông màu trắng, đen làm chủ đạo. Ngoài các khu vực chức năng chính như phòng khách và bếp, 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh, chị Mơ còn thiết kế một sân vườn nho nhỏ trồng cây và nuôi cá trước nhà.

Vợ thiết kế, chồng phụ tá xây dựng ngôi nhà 450 triệu view biển cực chill-1
 Không gian sống thuộc mẫu nhà trệt, dạng ống có diện tích 5mx14m được hai vợ chồng đồng lòng xây dựng. Trong đó, chị Mơ lên ý tưởng thiết kế còn ông xã phụ trách nhiệm vụ phụ hồ. Mái hiên trước nhà rộng 4m giúp che nắng mưa cho nơi ở. Chị còn đặt thêm cây xanh ở cửa ra vào nhằm tạo vẻ đẹp thơ mộng cho nơi ở.

Vợ thiết kế, chồng phụ tá xây dựng ngôi nhà 450 triệu view biển cực chill-2
Khu vực sofa của phòng khách sử dụng tường ốp giả bê tông sáng màu. Tranh treo tường nghệ thuật được chủ nhân trang trí nhằm xóa bỏ sự trống trải và tăng cảm giác sang trọng.

Vợ thiết kế, chồng phụ tá xây dựng ngôi nhà 450 triệu view biển cực chill-3
Căn bếp liền kề với phòng khách trông giống phong cách của một homestay nhỏ xinh. Chị chia sẻ ban đầu mọi người trong nhà chưa ưng ý với cách thiết kế này nhưng sau khi hoàn thành lại đẹp mắt, tiện nghi nên ai nấy đều "ưng bụng" .

Vợ thiết kế, chồng phụ tá xây dựng ngôi nhà 450 triệu view biển cực chill-4
Từ cửa chính dễ dàng trông thấy căn bếp xéo góc sofa.

Vợ thiết kế, chồng phụ tá xây dựng ngôi nhà 450 triệu view biển cực chill-5
Bàn ăn xinh xắn được chủ nhân trang trí thêm hoa tươi góp phần gia tăng nét mềm mại và thơ mộng cho tổng thể khu vực.

Vợ thiết kế, chồng phụ tá xây dựng ngôi nhà 450 triệu view biển cực chill-6
 Phòng ngủ của cặp vợ chồng trẻ nổi bật với bộ chăn gối màu vỏ đỗ. 

Vợ thiết kế, chồng phụ tá xây dựng ngôi nhà 450 triệu view biển cực chill-7
Còn phòng ngủ cho con gái trang trí theo phong cách nữ tính "kẹo ngọt". 

Vợ thiết kế, chồng phụ tá xây dựng ngôi nhà 450 triệu view biển cực chill-8
 Điểm đặc biệt, cả hai phòng ngủ đều có tầm nhìn ra view biển "cực chill". Đây cũng là góc ngồi thư giãn, hóng gió mỗi ngày của cả nhà. 

Vợ thiết kế, chồng phụ tá xây dựng ngôi nhà 450 triệu view biển cực chill-9
Tông màu xám nổi bật trong nhà tắm. Cây xanh trang trí tạo điểm nhấn, ngoài ra giúp thanh lọc không khí, tăng cường oxi.

Sau khi hoàn thành, không gian sống nhỏ nhắn của vợ chồng chị Mơ nhận được nhiều lời khen ngợi từ người thân và bạn bè. Điều này khiến chị cảm thấy vui vẻ và tự hào về thành quả đạt được. 

Thời gian tới, chị mong muốn cải tạo lại phần sân sau, cũng là khu vực có tầm nhìn hướng ra bờ biển sao cho thật "chill" để cả nhà cùng thư giãn. Chị cũng tiết lộ thêm chi phí xây dựng và trang trí ngôi nhà chỉ khoảng 450 triệu đồng.

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoi-nha-450-trieu-view-bien-cua-cap-vo-chong-chung-suc-dong-long-xay-dung-n-233522.html

không gian sống Nhà đẹp

Tin tức mới nhất