Ngôi sao cân được tất cả các kiểu tóc gọi tên Kim Hee Sun

Dù để tóc ngắn hay tóc dài, uốn xoăn hay duỗi thẳng, nhuộm màu tối hay sáng bật tông, Kim Hee Sun vẫn vô cùng xinh đẹp.

Là một trong những diễn viên xinh đẹp, tài năng và giàu có của làng giải trí Hàn, Kim Hee Sun được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như Thần Thoại, Thần Y Tín Nghĩa, Alice và gần đây nhất là Tomorrow. Mặc dù gia nhập showbiz từ năm 1993 cho đến nay đã có 29 năm hoạt động nghệ thuật nhưng cô vẫn giữ được độ "hot" của mình.

Ngôi sao cân được tất cả các kiểu tóc gọi tên Kim Hee Sun-1
Kim Hee Sun sở hữu gương mặt đẹp giúp cô tỏa sáng ngay từ những ngày đầu bước vào nghề.

Có lẽ nhờ vào việc chăm sóc diện mạo cực tốt cộng với việc tích cực làm mới bản thân nên Kim Hee Sun không ngại ngùng khi đóng cặp với những đàn em kém tuổi. Nhìn lại suốt những năm tháng làm nghề của Hee Sun, cô đã để rất nhiều kiểu tóc.

Từ tóc ngắn đến tóc dài, từ tóc xoăn đến tóc thẳng, từ cắt mái cho đến vuốt ngược, từ nhuộm màu tối cho đến nhuộm màu nổi bật tông, chưa có kiểu tóc nào có thể gây khó cho mỹ nhân sinh năm 1977 này.

Ngôi sao cân được tất cả các kiểu tóc gọi tên Kim Hee Sun-2Ngôi sao cân được tất cả các kiểu tóc gọi tên Kim Hee Sun-3Ngôi sao cân được tất cả các kiểu tóc gọi tên Kim Hee Sun-4Ngôi sao cân được tất cả các kiểu tóc gọi tên Kim Hee Sun-5Ngôi sao cân được tất cả các kiểu tóc gọi tên Kim Hee Sun-6Ngôi sao cân được tất cả các kiểu tóc gọi tên Kim Hee Sun-7Ngôi sao cân được tất cả các kiểu tóc gọi tên Kim Hee Sun-8Ngôi sao cân được tất cả các kiểu tóc gọi tên Kim Hee Sun-9
"Đệ nhất mỹ nhân Hàn" là ngôi sao hiếm hoi có thể cân được tất cả các kiểu tóc.

Được biết để có được sắc vóc thon gọn như hiện tại Kim Hee Sun áp dụng chế độ ăn khoa học. Đồng thời cô cũng đến phòng tập để rèn luyện thể chất. Ngoài ra, một trong những bí quyết giúp Hee Sun trẻ lâu, đó là thư giãn tinh thần, sống tích cực, không gây áp lực cho mình. Cô luôn cố gắng ngủ đủ giấc và nếu phải làm việc liên tục thì cô hay tranh thủ ngủ để lấy lại sức lực cũng như tinh thần.

Ngôi sao cân được tất cả các kiểu tóc gọi tên Kim Hee Sun-10
Mái tóc nhuộm hồng cũng không thể làm khó U50 Kim Hee Sun.

 

Theo Công lý xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngoi-sao-can-duoc-tat-ca-cac-kieu-toc-goi-ten-kim-hee-sun-qua-khong-ho-danh-de-nhat-my-nhan-han-117964.html

tóc đẹp kiểu tóc Kim Hee Sun

Tin tức mới nhất