Ngôi sao của 'The Glory' điêu đứng vì cáo buộc trấn lột, bắt nạt bạn học

Nữ diễn viên Kim Hieora hứng chịu sự chỉ trích của khán giả sau khi bằng chứng cô bắt nạt bạn học được truyền thông xứ Hàn công bốc. Kim Hieora từng gây ấn tượng với vai diễn phụ trong "The Glory".

Sau thành công của The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận), Kim Hieora được khán giả và truyền thông đánh giá cao. Sự nghiệp diễn xuất của cô cũng nở rộ. 

Trong The Glory, nữ diễn viên vào vai thành viên hội bạn xấu, chuyên bắt nạt nữ chính do Song Hye Kyo đảm nhiệm. Vẻ đẹp khác lạ, gương mặt cá tính cùng lối diễn xuất "diễn như không diễn" của Kim Hieora giúp cô nhận nhiều lời khen. 

Ngôi sao của The Glory điêu đứng vì cáo buộc trấn lột, bắt nạt bạn học-1
Nữ diễn viên Hàn Quốc Kim Hieora (Ảnh: News).

Sau The Glory, Kim Hieora tiếp tục gây ấn tượng với vai ác quỷ trong phần 2 của bom tấn The Uncanny Counter.

Tuy nhiên, ngày 6/9, nữ diễn viên 34 tuổi trở thành tâm điểm truyền thông Hàn Quốc khi hãng tin Dispatch (Hàn Quốc) tung loạt bằng chứng tố cáo nữ diễn viên từng là "chị đại" của một nhóm chuyên bắt nạt bạn học tại trường, giống hệt vai diễn của cô trong The Glory.

Theo nguồn tin của Dispatch, các bằng chứng được thu thập từ tháng 5/2023. Trong khoảng thời gian đó, phóng viên tìm gặp 10 cựu học sinh trường nữ sinh Sangji ở Wonju (Hàn Quốc) để xác nhận sự việc. Những thông tin liên quan tới quá khứ của Kim Hieora khiến cô hứng chịu làn sóng chỉ trích của dư luận xứ Hàn. 

Theo một số nhân chứng, Big Sangji là nhóm tập hợp các thành viên của Trường nữ sinh Sangji. Nhóm chuyên đi trấn lột tiền của các học sinh khác. Nếu nạn nhân không đưa tiền, nhóm đánh đập và chửi bới họ. Nhóm này dùng số tiền trấn lột được để phục vụ nhu cầu giải trí. Kim Hieora bị tố nằm trong nhóm trấn lột này.

Tờ Dispatch cho hay, họ hoàn tất việc điều tra từ tháng 6 nhưng không công bố thông tin trên truyền thông do nữ diễn viên họ Kim đề nghị. Cô lo sợ ồn ào đời tư ảnh hưởng tới việc phát sóng bộ phim The Uncanny Counter 2.

Ngôi sao của The Glory điêu đứng vì cáo buộc trấn lột, bắt nạt bạn học-2
Kim Hieora (thứ 4 từ phải sang) từng là thành viên của một nhóm học sinh chuyên bắt nạt bạn học tại trường (Ảnh: Dispatch).

Do vậy, khi việc ghi hình cho bộ phim hoàn tất, những thông tin liên quan tới nữ diễn viên mới được hé lộ. Tập phim cuối cùng của The Uncanny Counter 2 sẽ lên sóng vào cuối tuần này. 

Trước làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng, tối 6/9, Kim Hieora đã lên tiếng về vụ việc: "Tôi đã nhìn lại những ngày đó. Thực sự, tôi chưa bao giờ đánh ai, nhưng điều không có nghĩa là tôi không có trách nhiệm trước những cáo buộc". 

Nữ diễn viên giải thích thêm, cô không phải là học sinh gương mẫu và thực sự là thành viên của nhóm Big Sangji. Song, Kim tin rằng, một số thông tin liên quan tới nhóm không chuẩn xác. Trong bài phỏng vấn với Dispatch, Kim Hieora cho biết, Big Sangji chỉ là tên của một hội nhóm trên mạng xã hội và cô là một thành viên trong đó. 

"Tôi từng bị những học sinh lớp trên đánh mà không vì lý do gì. Tôi chưa từng đánh bạn hay các học sinh khóa dưới. Tôi nghĩ mọi người nhắc tên tôi vì tôi từng chơi với họ. Tôi cũng chưa bao giờ cầm đầu nhóm bắt nạt. Lúc này, tôi chỉ thấy hối hận vì bản thân từng vô cảm trước việc người khác bị bắt nạt", cô nhấn mạnh. 

Lý giải cho việc có mặt trong nhóm Big Sangji, nữ diễn viên nói: "Tôi có làn da trắng, mắt nâu và một cái tên khác lạ. Do vậy, tôi dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý hoặc bị bắt nạt. Tôi nghĩ mình phải trở nên mạnh mẽ hơn để tránh bị trêu chọc".

Ngôi sao của The Glory điêu đứng vì cáo buộc trấn lột, bắt nạt bạn học-3
Theo Dispatch, Kim Hieora từng bị phạt lao động công ích trong 2 tuần vì vi phạm nội quy của trường (Ảnh: Dispatch).

Sau tất cả, Kim Hieora muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới những người từng bị cô làm tổn thương và bị ảnh hưởng bởi lối sống vô cảm của nữ diễn viên. 

Trả lời Dispatch, một người bạn tên X của nữ diễn viên cho biết, cô từng tự nguyện lấy trộm tiền để gây ấn tượng với Kim Hieora. Vì vụ việc, giáo viên đã phạt cả X và Kim Hieora đi lao động công ích trong 2 tuần.

Trong khoảng thời gian lao động tại trại trẻ mồ côi và tu viện, Kim Hieora đã thức tỉnh. Cô quyết định chăm chỉ học tập khi trở lại trường vào kỳ 2 năm lớp 9. Sau đó, hai người theo hai trường học khác nhau nhưng thông tin về vụ trộm vẫn được lan truyền ở trường cũ Sangji.

Một người bạn khác của nữ diễn viên cho hay, anh từng giúp Kim Hieora mua thuốc lá khi cô còn là học sinh. Một người khác lại công khai việc nữ diễn viên ăn cắp tiền của bạn để đi hát karaoke. 

Trước những thông tin tiêu cực này, Kim Hieora mạnh mẽ phản bác: "Tôi chưa bao giờ hút thuốc. Thực tế, cơ thể tôi không chịu được. Bạn trai tôi cũng ghét phụ nữ hút thuốc. Tôi thích ca hát và cũng hay đi karaoke. Nhưng tôi chưa bao giờ trộm cắp tiền để đi hát, không biết họ lấy thông tin từ đâu".

Ngôi sao của The Glory điêu đứng vì cáo buộc trấn lột, bắt nạt bạn học-4
Kim Hieora từng có vai diễn xuất thần trong dự án "The Glory" (Ảnh: Netflix).

Ngày 7/9, Gram Entertainment (công ty quản lý của Kim Hieora) cũng lên tiếng về vụ việc: "Chúng tôi thực sự xin lỗi vì đã gây lo lắng cho nhiều người bởi những thông tin bất ngờ. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra thông báo chi tiết chính thức về mọi việc. Chúng tôi mong các bạn kiên nhẫn chờ đợi. Một lần nữa, chúng tôi chân thành xin lỗi". 

Vụ việc hiện gây xôn xao dư luận xứ Hàn và ảnh hưởng tới hoạt động nghệ thuật của Kim Hieora. Theo dự kiến, nữ diễn viên tham gia ghi hình cho chương trình SNL Korea Season 4 vào ngày 7/9. Song, hiện tại, việc ghi hình đã bị hủy. Việc phát sóng tập 9 của chương trình vào ngày 9/9 tới cũng bị hoãn lại.

Kim Hieora (34 tuổi) bắt đầu gia nhập làng giải trí xứ Hàn với tư cách diễn viên kịch từ năm 2009. Cô được chọn làm vai chính trong một số dự án và gây ấn tượng tốt với vai phụ trong The Glory hồi đầu năm 2023.

Hiện, cô đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim âm nhạc Frida. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/ngoi-sao-cua-the-glory-dieu-dung-vi-cao-buoc-tran-lot-bat-nat-ban-hoc-20230907091406939.htm?fbclid=IwAR3HKnz1Shp396iuv2_D3gHKH1MjaIkjhUuB59uSPjbNd8W_DCs_5eVbnSk

Kim Hieora The Glory bạo lực học đường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao