Ngôi sao 'Despacito' và cựu thủ lĩnh nhóm The Pussycat Dolls sẽ biểu diễn tại Việt Nam

Không chỉ có Luis Fonsi, nữ ca sĩ gợi cảm Nicole Scherzinger, chương trình ca nhạc đặc biệt còn có dàn sao Việt đình đám như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Isaac... tham gia biểu diễn

Mới đây, ban tổ chức lễ hội âm nhạc đặc biệt tại Đà Nẵng đã có buổi công bố giới thiệu về chương trình, có thể nói đây là một chương trình được nhiều bạn trẻ chờ đợi bởi sự xuất hiện của nam ca sĩ Luis Fonsi - chủ nhân ca khúc Despacito. Anh sẽ mang siêu hit 5 tỷ view này thể hiện trước hàng ngàn khán giả Việt Nam. Đây cũng là đêm nhạc quan trọng nằm trong tour diễn toàn cầu của nam ca sĩ trong năm 2018.


Luis Fonsi - chủ nhân ca khúc "Despacito" sẽ tham gia trình diễn tại Đà Nẵng


Nữ ca sĩ Nicole Scherzinger - cựu thủ lĩnh nhóm nhạc The Pussycat Dolls cũng sẽ tham gia trong lễ hội âm nhạc lần này

Cùng với Luis Fonsi, chương trình cũng có sự góp mặt của nữ ca sĩ Nicole Scherzinger - cựu thủ lĩnh nhóm nhạc The Pussycat Dolls và giám khảo X-Factor UK. Không chỉ có dàn sao ngoại, hàng loạt a sĩ đình đám nhất Vpop như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Isaac, Min, Soobin Hoàng Sơn, SpaceSpeakers, SlimV & Nimbia, Da Lab, Đen Vâu, Ngọt Band... cũng sẽ tham gia biểu diễn trong 2 đêm nhạc 6-7/7 tại Đà Nẵng.


Lễ hội âm nhạc đang được rất nhiều bạn trẻ chờ đón bởi sự xuất hiện của nhiều ngôi sao quốc tế và cả Việt Nam

Đạo diễn Việt Tú sẽ đảm nhận về sân khấu và "phù thủy" Hoàng Touliver sẽ làm giám đốc âm nhạc của show diễn này. Nói về vai trò của mình, đạo diễn Việt Tú chia sẻ: "Đây là Festival âm nhạc mang tinh thần của Coachella tại Việt Nam. Nghĩa là người yêu nhạc không chỉ đến đó hoà mình vào âm nhạc mỗi tối rồi về, mà họ còn có thể đắm mình vào một bầu không khí hội hè 24/24 giờ.


Đạo diễn Việt Tú không hề áp lực khi thực hiện cho lễ hội âm nhạc này

Với một người làm nghề như tôi, áp lực không đến từ những chương trình lớn hay nhỏ mà tự bản thân phải cố gắng để đạt được thành công trong các chương trình mà mình làm. Nghệ sĩ quốc tế sang biểu diễn thì tất cả mọi thứ phải chuẩn bị kĩ càng.

Riêng Luis Fonsi thì mọi thứ còn làm kỹ hơn vì anh ấy đã trích một phần chương trình nằm trong tour thế giới, dùng hai ban nhạc đánh trong chương trình. Bản thân tôi nghĩ đó đã là chiêu trò rất đăc biệt rồi. Tôi tin với bàn tay phù thuỷ của Touliver và sự tâm huyết của các nghệ sĩ Việt Nam như Đông Nhi, Ngọt, Dallad thì chương trình sẽ rất thú vị".

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoi-sao-despacito-se-bieu-dien-tai-viet-nam-n-156645.html

nicole scherzinger luis fonsi Despacito Bích Phương Isaac

Tin tức mới nhất