Ngôi sao 'Gia Đình Là Số 1' bóc phốt từng bị Soojin G(I)-DLE bắt nạt

Liệu sẽ lại có thêm một nữ thần tượng buộc phải ra đi khỏi giới Idols vì sự xấu xa của mình trong quá khứ?

Nữ diễn viên Seo Shin Ae là cái tên đã sớm được quen mặt từ bộ phim Gia Đình Là Số 1 vừa có một bài đăng bất ngờ trên story Instagram, ẩn ý lật tẩy Soojin (G)I-DLE là kẻ bắt nạt mình tại trường trung học.

Được biết, cả Seo Shin Ae và Soojin đều học tạ trường cấp 2 Waw tại tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc.

Ngôi sao Gia Đình Là Số 1 bóc phốt từng bị Soojin G(I)-DLE bắt nạt-1
Seo Shin Ae

Câu chuyện bắt đầu khi một netizens lên MXH bóc phốt một người giấu tên, được cho là thành viên nhóm G(I)-DLE, là kẻ bắt nạt người được gọi “Miss Seo” suốt thời đi học.

Trong bài đăng có nhắc tới biệt danh “bbanggu ddonggu” quá nổi tiếng, nên các fan lập tức nhận ra Miss Seo ở đây chính là Seo Shin Ae.

Ngôi sao Gia Đình Là Số 1 bóc phốt từng bị Soojin G(I)-DLE bắt nạt-2

“Tôi đã từng nói chuyện với Miss Seo về cô. Mỗi ngày, trên đường tới trường, cô hét toáng lên sau lưng cô ấy rồi nói những lời chửi rủa như 'con khốn, đồ bbang-ddoong'.

Cô thậm chí còn mỉa mai cô ấy: Mày có thể làm gì mà không có bố mẹ.

Cô thậm chí còn phát tán tin đồn về cô ấy. Cô thậm chí còn đè nặng áp lực cô ấy hơn nữa khi khâu luôn váy đồng phục của cô ấy ngắn hơn rồi nói bởi vì nhìn nó quá dài.

Sau khi Miss Seo nhắc tới một kẻ bắt nạt trong cuộc phỏng vấn trước đây, cô và nhóm bạn đã chặn đường cô ấy. Tôi không biết cô có nhớ không, nhưng hôm đó tôi cũng đang đi cùng Miss Seo.

Cô cứ liên tục nói về việc cô ấy đã đối xử với cô như thế nào. Tôi cũng hoàn toàn sốc luôn trước độ tráo trở, mặt dày của cô, khi mà cô và nhóm bạn đã đẩy cô ấy vào cuộc sống địa ngục trong suốt 2 năm.

Nhưng đó chưa phải điều tồi tệ nhất khi mà cô thậm chí còn lên TV rồi nói về việc cô và Miss Seo trở nên thân thiết.”

Ngôi sao Gia Đình Là Số 1 bóc phốt từng bị Soojin G(I)-DLE bắt nạt-3
Soojin

Trở lại thời điểm năm 2012, trong cuộc phỏng vấn về vai diễn kẻ bắt nạt của mình trên show S.O.S, Seo Shin Ae có nhắc về câu chuyện bản thân là nạn nhân của bắt nạt học đường tại trường cấp 2.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Những kẻ bắt nạt gọi tôi là bbanggu ddonggu và cứ liên tục mỉa mai nghiệp diễn viên của tôi.

- Phóng viên: Bạn có trải nghiệp đặc biệt nào với việc bắt nạt học đường không?

- Seo Shin Ae: Thật ra là trở lại thời điểm tôi tham gia bộ phim Gia Đình Là Số 1, tôi đã bị bắt nạt vì vai diễn này. Bọn trẻ ở trường lấy tôi ra làm trò đùa, gọi tôi bằng nickname bbanggu ddonggu, rồi lấy nghề nghiệp của tôi ra để mỉa mai tôi.

Tôi mới chỉ lớp 6 khi đó. Việc bị bắt nạt cứ tiếp tục diễn ra suốt thời tôi học cấp 2. Vì vai diễn này mà tôi bị trêu là đứa nghèo nàn bẩn thỉu, dù sự thật thì không phải thế".

Thông qua story Instagram khó hiểu của nữ diễn viên mới đây: “Chẳng có lý do gì”, netizens và các fan tin rằng Seo Shin Ae cuối cũng cũng đối mặt với kẻ đã bắt nạt cô ấy.

Ngôi sao Gia Đình Là Số 1 bóc phốt từng bị Soojin G(I)-DLE bắt nạt-4

“Ôi trời, đó chắc chắn là khoảng thời gian khó khăn lắm đối với Seo Shin Ae”

“Khóc luôn”

“Tội nghiệp Shin Ae, chắc phải kinh khủng lắm đó. Không thể tin nổi là kẻ bắt nạt vẫn làm việc trong ngành giải trí cùng với nạn nhân. Đúng là khó hiểu”

“Cái gì thế này. Tôi tự hỏi liệu có phải kẻ bắt nạt chính là nguyên nhân khiến Shin Ae quyết định bỏ học để thi chứng chỉ GED hay không (kỳ thi để lấy chứng chỉ tương đương với bằng trung học tại Mỹ. Thí sinh đạt điểm GED sẽ được cấp chứng chỉ có giá trị toàn cầu)”

“Làm thế nào mà kẻ bắt nạt lại mặt dày đến mức đưa bản thân đến vị trí cao hơn và dám làm việc trong ngành giải trí? Cô nghĩ bí mật sẽ mãi bị chôi vùi à?”

Một lần nữa, CUBE lại phủ nhận tin đồn, thậm chí công ty này còn phản hồi trực tiếp vào story của Seo Shin Ae càng khiến netizens tin rằng kẻ bắt nạt được nhắc đến ở đây chính là Soojin.

Trước đó, ngay khi có tin đồn nổ ra cả Soojin và CUBE đã đều lên tiếng phủ nhận.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/soojin-gidle-bi-dien-vien-seo-shin-ae-vach-mat-la-ke-bat-nat-n-252522.html

(G)I-DLE Seo Shin Ae

Tin tức mới nhất