Ngôi sao Hàn hot nhờ bức ảnh giá rẻ có nhan sắc huyền thoại

Nam diễn viên tiết lộ câu chuyện được em gái chụp cóhộ một bức ảnh dùng để làm hình đại diện trong hồ sơ xin việc.

Won Bin là nam diễn viên nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc dù rất lười đóng phim. Vai diễn nổi tiếng nhất của anh là nam phụ trong Trái Tim Mùa Thu. Sau này, Won Bin tham gia những tác phẩm thành công khác như Friends, Taegukgi, My Brother...

Ngôi sao Hàn hot nhờ bức ảnh giá rẻ có nhan sắc huyền thoại-1Ngôi sao Hàn hot nhờ bức ảnh giá rẻ có nhan sắc huyền thoại-2

Sau 5 năm tham gia nghĩa vụ quân sự, Won Bin tham gia đóng Mother của Bong Joon Ho, và đáng chú ý nhất là Người Vô Danh Tính (2010) – bộ phim gắn liền với tên tuổi của Won Bin, giúp anh giành giải Grand Bell cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. 

Ngôi sao Hàn hot nhờ bức ảnh giá rẻ có nhan sắc huyền thoại-3Ngôi sao Hàn hot nhờ bức ảnh giá rẻ có nhan sắc huyền thoại-4

Dù ít đóng phim, Won Bin vẫn sở hữu gia sản kếch xù khi là gương mặt quảng cáo được trả cát-xê hàng đầu Hàn Quốc. Đồng thời, nam diễn viên còn là ông trùm bất động sản, sở hữu khu đất, tòa nhà chung cư đắt đỏ. 

Ngôi sao Hàn hot nhờ bức ảnh giá rẻ có nhan sắc huyền thoại-5

Ngôi sao Hàn hot nhờ bức ảnh giá rẻ có nhan sắc huyền thoại-6

Nhiều người tưởng rằng Won Bin xuất thân trong gia đình giàu có nhưng thực tế anh chỉ là một "cậu bé làng Gangwon-do", gia đình vô cùng khó khăn. Ban đầu, Won Bin nuôi mộng chở thành người nổi tiếng nhưng bị bố mắng: "Có đầy người ngoài khu Gangneung đẹp trai hơn con nhiều kia kìa. Con nghĩ ai cũng trở thành người nổi tiếng được hả? Thôi nói linh tinh và tập trung và việc học đi".

Năm 1996, Won Bin trúng đợt tuyển dụng kênh truyền hình cáp Cheil Broadcasting. Điều đáng nói, bức ảnh giúp nam diễn viên thành công do em gái chụp, có phông nền phía sau là bức tường gạch và chẳng hề được chỉnh sửa hay đầu tư gì.

Ngôi sao Hàn hot nhờ bức ảnh giá rẻ có nhan sắc huyền thoại-7

Nam diễn viên kể: "Tôi lục trong tủ, mặc bộ đồ sành điệu nhất trong số rất ít bộ quần áo mà tôi có, cùng em gái đi ra khoảng không trước cửa nhà. Cô em gái út của tôi, làm nghề cắt tóc và có khiếu thẩm mỹ tốt nhất trong số các anh chị em chúng tôi. Em bấm nút chụp trong khi quay mặt về phía bức tường gạch. Tôi không thực sự thích được chụp ảnh, nhưng cũng đã tạo dáng chăm chỉ và hành động theo nhưng gì em gái hướng dẫn như thể tôi là người mẫu cho ngày hôm đó.

Giờ tôi nghĩ lại, thật là một ý tưởng liều lĩnh. Trong khi những người khác chi hàng triệu won để chỉnh sửa và gửi ảnh hồ sơ của họ được chụp trong studio tới đài phát thanh truyền hình, thì tôi lại chỉ đính kèm với đơn đăng ký của mình bức ảnh được chụp bằng một chiếc máy ảnh giá rẻ và lấy nền là bức tường gạch". 

Năm 1995, Won Bin thành công bước vào làng giải trí, đảm nhận vai trò người mẫu, diễn phụ trong vài năm trước khi nổi tiếng. 

Ngôi sao Hàn hot nhờ bức ảnh giá rẻ có nhan sắc huyền thoại-8

Ngôi sao Hàn hot nhờ bức ảnh giá rẻ có nhan sắc huyền thoại-9

Câu chuyện của Won Bin trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người. Netizen nhận xét bức ảnh do em gái anh chụp tuy không cầu kỳ nhưng nhan sắc huyền thoại của Won Bin đã chiến thắng tất cả. Gương mặt hoàn hảo của anh dù chỉ là trong bức ảnh chụp bình thường cũng vô cùng nổi bật nên không khó hiểu khi Won Bin trúng tuyển. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/won-bin-hot-nho-buc-anh-gia-re-nhan-sac-la-huyen-thoai-n-320265.html

Won Bin

Tin tức mới nhất