Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên bị cách ly vì nghi nhiễm virus corona là ai?

Thông tin nhân viên của một ca sĩ Hàn Quốc nổi tiếng xác nhận dương tính với virus corona đang gây náo loạn mạng xã hội.

Tối 28/2, truyền thông Hàn Quốc tiết lộ gây shock rằng nhân viên của một ca sĩ nổi tiếng được xác nhận dương tính với virus corona. Theo thông tin đưa, nhân viên này (gọi tắt là B) đã cùng nữ ca sĩ nổi tiếng (gọi tắt là A) ra nước ngoài để thực hiện một bộ ảnh tạp chí. 

Ngay khi về nước, B có những dấu hiệu bị bệnh và được đi xét nghiệm ngay sau đó. Việc B có kết quả dương tính với corona khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, bởi được biết B không chỉ đi cùng máy bay với A, mà còn đến công ty và tiếp xúc với nhiều người khác.

Ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên bị cách ly vì nghi nhiễm virus corona là ai?-1

Truyền thông cho hay nữ ca sĩ A đang chuẩn bị trở lại với album mới, song cô đã tạm hủy hỏ toàn bộ kế hoạch và tự cách ly tại nhà. 

Một người trong cuộc hé lộ: "Nữ ca sĩ và các nhân viên khác xung quanh cô hiện đang cách ly và chờ xét nghiệm. Tạm thời tình hình vẫn được kiểm soát".

Ngay sau những thông tin trên, cư dân mạng nghi ngờ nữ ca sĩ A được nhắc tới là Chungha. Mới 5 ngày trước, Chungha có mặt tại Ý để tham dự Tuần lễ thời trang Milan trong bối cảnh Ý đang là tâm dịch ở Châu Âu.

Ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên bị cách ly vì nghi nhiễm virus corona là ai?-2
Chungha - một trong những ca sĩ solo nổi tiếng nhất hiện nay của Kpop

Ngoài ra, nữ ca sĩ sinh năm 1996 cũng đã lên kế hoạch ra mắt một ca khúc mới mang tên New.wav vào 29/2. Những dự liệu trên hoàn toàn trùng khớp với thông tin về nghệ sĩ  A trong bài. 

Hiện tại, công ty quản lý của Chungha vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn cô phải cách ly vì nghi nhiễm virus corona.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoi-sao-han-quoc-bi-cach-ly-vi-nghi-nhiem-virus-corona-n-213811.html

Virus Corona Chungha Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất