Ngôi sao hội chợ lấy vợ ở tuổi U50, mua nhà, tậu xe chỉ nhờ một bài hit

Châu Gia Kiệt sẽ tổ chức hôn lễ với nửa kia xinh đẹp vào cuối năm nay.

Nhắc nhớ về những kỉ niệm của những ngày đầu vào nghề, Châu Gia Kiệt chia sẻ: "Trong vòng 10 ngày, từ một người không ai biết đến thì Kiệt đã trở thành cái tên được rất nhiều người biết đến". Sự thay đổi quá đột ngột này chính bản thân Châu Gia Kiệt cũng không tin và không nhận ra.

"Khi được mời tham gia chương trình 'Giai Điệu Tình Yêu' trên đài truyền hình, Kiệt đã hát ca khúc 'Anh Chàng Đẹp Trai'. Sau khi chương trình phát sóng, Kiệt chở mẹ đi chợ và được rất nhiều bà con nhận ra và hò hét tên mình. Lúc đó, mẹ và Kiệt mới biết là mình đã nổi tiếng". Cũng từ lần đó, Châu Gia Kiệt đã ý thức được bản thân và bắt đầu chỉn chu hơn mỗi khi bước chân ra đường.

Ngôi sao hội chợ lấy vợ ở tuổi U50, mua nhà, tậu xe chỉ nhờ một bài hit-1
Châu Gia Kiệt nổi tiếng từ hit ''Anh Chàng Đẹp Trai''

Không chỉ được đông đảo khán giả biết đến, sức hút của Châu Gia Kiệt sau siêu hit Anh Chàng Đẹp Trai cũng đã được các bầu show chú ý đặc biệt. Nam ca sĩ bật mí, những năm 1997-2000, cát-xê đi diễn của anh chỉ vỏn vẹn từ 15.000 đồng đến 50.000 đồng/show. Nhưng chỉ sau 1 ca khúc, cát-xê của Châu Gia Kiệt đã tăng lên với tốc độ chóng mặt. Một tuần sau khi chương trình truyền hình phát sóng, Châu Gia Kiệt nhận được lời mời đi diễn với cát-xê là 500.000 đồng, gấp 10 lần mức cũ. Nam ca sĩ đồng ý ngay lập tức trong sự ngỡ ngàng.

Không dừng lại ở đó, khi hit Anh Chàng Đẹp Trai ngày càng được công chúng yêu thích, nhà nhà người người đều nghe thì con số đó cũng tăng dần theo cấp số nhân, 7 triệu đồng, rồi 15 triệu đồng chỉ trong vòng 1 tháng. Các bầu show còn liên tục đặt lịch biểu diễn với nam ca sĩ và ''đặt cọc'' với số tiền lên đến 100 triệu - 200 triệu đồng. Nam ca sĩ chính thức trở thành cái tên để bán vé và trở thành ''ông hoàng phòng vé'' của các sân khấu ca nhạc các tỉnh miền tây.

Châu Gia Kiệt cũng tiết lộ thêm, nghệ danh ''Châu Gia Kiệt'' rất mang yếu tố phong thủy, vô cùng phù hợp với thị hiếu của khán giả thời bấy giờ là yêu thích những cái tên có 3 chữ. Nghệ danh này đã góp phần không nhỏ  trong hành trình xây dựng tên tuổi và khẳng định vị trí của nam ca sĩ. Anh tậu nhà 5 tỷ đồng và di chuyển bằng xế sang. 

Ngôi sao hội chợ lấy vợ ở tuổi U50, mua nhà, tậu xe chỉ nhờ một bài hit-2
Nam ca sĩ 8X sẽ kết hôn vào cuối năm nay

Châu Gia Kiệt chia sẻ thêm, sở dĩ thời gian qua anh vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc cũng như không ra nhiều sản phẩm vì phải giải quyết chuyện gia đình. Đến thời điểm hiện tại, khi mọi thứ dần được sắp xếp ổn thỏa, Châu Gia Kiệt sẽ trở lại mạnh mẽ hơn với âm nhạc.

Nói về những dự án sắp tới, Châu Gia Kiệt cho biết bên cạnh việc phát hành những sản phẩm, ca khúc mới, nam ca sĩ cũng đã thu âm và ghi hình lại những ca khúc trước đó gắn liền với tên tuổi của anh. Tất cả đã được lên kế hoạch và rất mong chờ đến ngày ra mắt khán giả.

Không những vậy, Anh Chàng Đẹp Trai còn tiết lộ thêm rằng, vào khoảng cuối năm nay, nam ca sĩ sẽ ''bước lên xe hoa'' và kết thúc những tháng ngày sống độc thân.

Theo Arttimes 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/ngoi-sao-hoi-cho-lay-vo-o-tuoi-u50-mua-nha-tau-xe-chi-nho-mot-bai-hit-c47a13540.html

châu gia kiệt

Tin tức mới nhất