Ngôi sao Hong Kong Tiền Gia Lạc bị hành hung

Tiền Gia Lạc được cho là đã xảy ra xô xát với người đàn ông lạ mặt trong một con hẻm.

Ngày 8/11, truyền thông Hong Kong đưa tin Tiền Gia Lạc bị tấn công trong một con hẻm nhỏ. Theo đoạn video trích xuất từ camera nhà dân gần đó, Tiền Gia Lạc mặc áo đỏ, đang đứng một góc trong ngõ.

Bất ngờ có một người đàn ông áo xám chở hành đi tới có hành động công kích nam diễn viên. Ngay sau đó cả hai xảy ra xô xát. Nhiều người dân đứng xung quanh chứng kiến sự việc nhưng không dám can thiệp. 

Ngôi sao Hong Kong Tiền Gia Lạc bị hành hung-1
Tiền Gia Lạc mặc áo đỏ, đứng một góc và người đàn ông lạ mặt bước về phía anh

Ngôi sao Hong Kong Tiền Gia Lạc bị hành hung-2
Lúc đầu Tiền Gia Lạc không hề chống trả

Ngôi sao Hong Kong Tiền Gia Lạc bị hành hung-3
Sau đó anh đã phản kháng

Theo một vài người có mặt tiết lộ, Tiền Gia Lạc và người đàn ông trên đã cãi cọ một hồi trước khi xảy ra đánh nhau, tuy nhiên không rõ 2 người tranh cãi vấn đề gì.

Phía truyền thông đã cố gắng liên lạc với nam diễn viên song chưa nhận được phản hồi.

Ngôi sao Hong Kong Tiền Gia Lạc bị hành hung-4

Tiền Gia Lạc sinh năm 1965, là nam diễn viên kiêm người dẫn chương trình có tiếng ở Hong Kong. Anh có thể đóng phim, dẫn chương trình, chỉ đạo võ thuật và làm đạo diễn.

Bà xã anh là nữ diễn viên Thang Doanh Doanh, cả hai lần đầu hợp tác qua phim Đát Kỷ Trụ Vương (2001). Sau thời gian giữ mối quan hệ đồng nghiệp thì đến năm 2008, cặp đôi mới chính thức yêu nhau.

Thời điểm đó, Thang Doanh Doanh bị bắt gặp qua đêm tại nhà của Tiền Gia Lạc, song họ một mực phủ nhận chuyện tình cảm. Nữ diễn viên Chuyện Chàng Vượng thừa nhận hẹn hò với Tiền Gia Lạc sau một thời gian tìm hiểu kỹ.

4 năm sau đó, cặp sao chính thức nên duyên vợ chồng trong sự chúc mừng của đông đảo đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ.

Ngôi sao Hong Kong Tiền Gia Lạc bị hành hung-5Ngôi sao Hong Kong Tiền Gia Lạc bị hành hung-6

Sau khi kết hôn, Thang Doanh Doanh dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình và 2 con gái nhỏ.

Trên trang cá nhân, Tiền Gia Lạc lẫn Thang Doanh Doanh khiến khán giả ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống đời thường, cho thấy gia đình hạnh phúc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoi-sao-hong-kong-tien-gia-lac-bi-hanh-hung-n-326772.html

Tiền Gia Lạc Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao