Ngôi sao 'Itaewon Class' khóc nức nở khi nghe tin giả 'người bà quốc dân' qua đời

Kim Hye Eun bực tức khi xem video của một YouTuber xấu tính nói tiền bối Kim Young Ok mà cô yếu mến đã qua đời.

Vào ngày 12/.2, Kim Hye Eun cập nhật Instagram bằng bức ảnh selfie với tiền bối Kim Young Ok. Ở phần chú thích, nữ diễn viên Bi Kịch Thượng Lưu ghi: 

"Các bạn không biết tôi đã khóc nhiều thế nào sau khi xem video của một YouTuber xấu tính nói rằng hình mẫu lý tưởng của tôi đã qua đời. Tôi không tưởng tượng nổi tôi sẽ xử lý nỗi hối tiếc như thế nào vì đã không thể mời cô ấy bữa tối (nếu tin là sự thật).

Tôi sẽ hợp tác với tiền bối Kim Young Ok trong một bộ phim mới. Tôi sẽ không để vuột mất cơ hội này. Tôi ngưỡng mộ và yêu quý cô. Hãy giữ sức khỏe và biểu diễn mãi nhé ♡"

Ngôi sao Itaewon Class khóc nức nở khi nghe tin giả người bà quốc dân qua đời-1
Kim Hye Eun chụp cùng Kim Young Ok

Diễn viên Kim Young Ok năm nay 85 tuổi và hiện là nữ diễn viên lớn tuổi nhất còn hoạt động tại Hàn Quốc. Bà chính thức ra mắt ngành giải trí vào năm 1961 và kể từ đó đến nay đã tham gia vào hàng trăm tác phẩm. Kim Young Ok đặc biệt nổi tiếng với những vai người bà lớn tuổi và được công chúng Hàn Quốc gọi với biệt danh "người bà quốc dân". 

Ngôi sao Itaewon Class khóc nức nở khi nghe tin giả người bà quốc dân qua đời-2
Kim Young Ok trong phim Quân Vương Bất Diệt

Trong khi đó Kim Hye Eun sinh năm 1973 và debut năm 1997. Cô cũng được coi là một diễn viên kỳ cựu ở Hàn Quốc với nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình nổi bật như Heaven's Soldiers, Twenty-Five Twenty-One, Itaewon Class, Mr. Sunshine,... 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoi-sao-itaewon-class-khoc-khi-nghe-tin-gia-nguoi-ba-quoc-dan-qua-doi-n-336264.html

diễn viên Hàn Quốc Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao