Ngôi sao 'Ông ngoại tuổi 30' thay đổi như thế nào sau 11 năm?

11 năm sau thành công của "Ông ngoại tuổi 30", Wang Suk Hyun lột xác về ngoại hình. Anh được khen điển trai, phong cách thời trang trẻ trung.

Ngôi sao Ông ngoại tuổi 30 thay đổi như thế nào sau 11 năm?-1
Wang Suk Hyun nổi tiếng từ năm 2008 và thu hút hàng triệu người hâm mộ sau vai diễn trong bộ phim ăn khách "Ông ngoại tuổi 30". Đây là một trong những dự án đình đám nhất, giúp điện ảnh Hàn Quốc phổ biến trên thị trường châu Á.

Ngôi sao Ông ngoại tuổi 30 thay đổi như thế nào sau 11 năm?-2
Trong phim, Wang Suk Hyun vào vai Hwang Ki Dong - con trai của Hwang Jeong Nam (Park Bo Young thủ vai) và cháu của Nam Hyeon Soo (Cha Tae Hyun). Đây là dự án đầu tay của đạo diễn Kang Hyeong Cheol và là phim điện ảnh Hàn Quốc có doanh thu cao nhất trong năm.

Ngôi sao Ông ngoại tuổi 30 thay đổi như thế nào sau 11 năm?-3
Đến giờ, hình ảnh đáng yêu và nụ cười nhếch mép của Wang Suk Hyun vẫn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Wang Suk Hyun sinh năm 2003 và khi phim ra rạp, cậu bé mới 5 tuổi.

Ngôi sao Ông ngoại tuổi 30 thay đổi như thế nào sau 11 năm?-4
Cậu nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả, giới chuyên môn về diễn xuất tự nhiên, linh hoạt. Park Bo Young từng dành nhiều lời khen cho bạn diễn: "Lúc quay phim, cậu ấy chỉ mới 5 tuổi, chưa đọc được tiếng Hàn. Do đó, cậu ấy đã học kịch bản thông qua nghe bản ghi âm. Và vì không ký được chữ ký, cậu ấy đã vẽ hình thay vì ký tên".

Ngôi sao Ông ngoại tuổi 30 thay đổi như thế nào sau 11 năm?-5
Nhờ vai diễn trong phim, Wang Suk Hyun vinh dự nhận giải thưởng Ngôi sao thiếu niên lần thứ 2 (Korea Junior Star Awards-KJSA). Sau đó, diễn viên nhí tham gia một số dự án như "My Fair Lady", "Song of Dreams",…

Ngôi sao Ông ngoại tuổi 30 thay đổi như thế nào sau 11 năm?-6
Quá trình diễn xuất của Wang Suk Hyun bị gián đoạn bởi mâu thuẫn giữa cha mẹ. Trong khi mẹ ủng hộ việc con trai theo nghiệp diễn xuất thì cha cậu phản đối, thậm chí kiện công ty quản lý.

Ngôi sao Ông ngoại tuổi 30 thay đổi như thế nào sau 11 năm?-7
Bộ phim gần nhất của diễn viên nhí là "A Pledge to God" phát trên đài MBC. Sau 11 năm, Wang Suk Hyun không còn giữ được danh tiếng. Trong khi đó, ngoại hình của ngôi sao "Ông ngoại tuổi 30" hiện vẫn được khen điển trai. Khi trở thành chàng trai thực thụ, anh không còn nét mặt bầu bĩnh, đáng yêu năm nào.

 


Theo Zing


Wang Suk Hyun

Tin tức mới nhất