Ngôi sao 'Squid Game' Lee Yoo Mi: 'Diễn xuất không bao giờ nhàm chán'

Lee Yoo Mi thừa nhận cô thường xuyên trải qua các giai đoạn khủng hoảng tinh thần.

Nữ diễn viên Lee Yoo Mi, người được người hâm mộ trên toàn thế giới yêu mến nhờ nét đẹp độc đáo và kỹ năng diễn xuất xuất sắc đã được chọn là gương mặt trang bìa tháng 4 cho tạp chí thời trang Nhật Bản SPUR. 

Ngoài bộ ảnh họa báo, SPUR cũng công bố cuộc phỏng vấn với ngôi sao Squid Game. Đầu tiên, Lee Yoo Mi bày tỏ sự biết ơn khi lần đầu tiên được lên trang bìa của một tạp chí Nhật Bản: 

“Thật ý nghĩa và vinh dự khi được phụ trách trang bìa của ‘SPUR’. Gần đây tôi đang quay một bộ phim truyền hình nên tôi đã làm việc rất hào hứng. Đã lâu rồi kể từ lần cuối tôi quay phim, vì vậy cảm giác thực sự thú vị và mới mẻ.”

Ngôi sao Squid Game Lee Yoo Mi: Diễn xuất không bao giờ nhàm chán-1

Ngôi sao Squid Game Lee Yoo Mi: Diễn xuất không bao giờ nhàm chán-2

Nữ diễn viên sinh năm 1994 tiếp tục bộc bạch niềm đam mê với nghiệp diễn: 

“Sở thích của tôi thường thay đổi và tôi thường trải qua các giai đoạn thăng trầm cảm xúc nghiêm trọng. Nhưng tôi nghĩ trên đời này chỉ có diễn xuất là không bao giờ hết vui. Tôi muốn thử sức ở các vai trò mới trong tương lai và không muốn bỏ lỡ cơ hội”.

Lee Yoo Mi ra mắt ngành giải trí vào năm 2010 thông qua bộ phim kinh dị hành động The Yellow Sea. Trong những năm tiếp theo, công việc của cô chỉ giới hạn ở những vai nhỏ trong một số phim điện ảnh và truyền hình.

Năm 2021, Lee trở nên nổi tiếng bên ngoài Hàn Quốc với vai diễn Ji Yeong (người chơi số 240) trong loạt phim Netflix Squid Game (Trò Chơi Con Mực). Chỉ trong vài ngày, lượt theo dõi Instagram của Lee Yoo Mi tăng từ 40.000 lên 6,5 triệu. 

Ngôi sao Squid Game Lee Yoo Mi: Diễn xuất không bao giờ nhàm chán-3Ngôi sao Squid Game Lee Yoo Mi: Diễn xuất không bao giờ nhàm chán-4
Lee Yoo Mi liên tục góp mặt trong hai tác phẩm ăn khách của Netflix

Cũng nhờ vai Ji Yeong mà Lee Yoo Mi trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên giành được giải Primetime Emmy cho Nữ diễn viên khách mời xuất sắc trong phim truyền hình dài tập.

Sau Squid Game, Lee Yoo Mi tiếp tục góp mặt trong loạt phim ăn khách về chủ đề zombie All of Us Are Dead

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lee-yoo-mi-khong-thay-dien-xuat-la-chuyen-nham-chan-n-337241.html

Squid Game Lee Yoo Mi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao