'Ngôi sao Thiếu Lâm Tự' đánh đập vợ cũ tới mức phải nhập viện

Vương Bảo Cường và Mã Dung đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Mã Dung cho biết cô vừa bị chồng cũ đánh đập đến mức nhập viện.

Sina đưa tin sáng 2/12, Mã Dung bị Vương Bảo Cường đánh hội đồng tới mức phải nhập viện. Có mặt tại bệnh viện, Mã Dung khóc lóc cho biết bị tấn công bất ngờ. Mẹ của cô cũng bị đánh đập.

Vương Bảo Cường và Mã Dung hoàn tất thủ tục ly hôn hôm 22/6. Theo quyết định từ tòa án, con trai do Vương Bảo Cường chăm sóc còn bé gái được giao cho mẹ. Cuối tuần, Mã Dung có thể đến nhà Vương Bảo Cường đón con.

Ngôi sao Thiếu Lâm Tự đánh đập vợ cũ tới mức phải nhập viện-1
Mã Dung kêu cứu khi nhập viện vào ngày 2/12.

Theo Sina, hôm 1/12, Mã Dung và mẹ đến nhà chông cũ với lý do đón con trai. Hai bên gia đình nảy sinh mâu thuẫn. Tối 1/12, cảnh sát đã có mặt tại nhà Vương Bảo Cường để dàn xếp. Không ngờ, sáng 2/12, Vương Bảo Cường gọi hội hành hung vợ cũ.

“Anh ta luôn miệng nói muốn giết tôi”, Mã Dung kể.

Mã Dung kể cô bị chồng cũ đá mạnh vào đầu, vùng cổ và mặt. Điện thoại của cô cũng bị lấy đi. Các bác sĩ cho biết Mã Dung bị đa chấn thương. Hai bên giằng co cho đến khi cảnh sát có mặt hòa giải.

Ngôi sao Thiếu Lâm Tự đánh đập vợ cũ tới mức phải nhập viện-2
Camera ghi lại cho thấy trước đó khi đến nhà Vương Bảo Cường, Mã Dung mang theo kéo.

“Vương Bảo Cường xông vào nhà tôi. Anh ta đi cùng 4,5 người đàn ông đi thẳng từ phòng khách va phá cửa xông vào phòng ngủ. Anh ta dùng chân và tay đánh tôi tới tấp. Những người đi cùng anh ta giữ chặt tay tôi, ngăn cản người nhà đến cứu giúp. Tôi còn bị ném từ trên giường xuống đất. Khắp phòng là máu”, Mã Dung kể. Cô cho biết kiên quyết khởi kiện vì bị bạo hành.

Một nguồn tin thân cận với nam diễn viên cho hay nguyên nhân Vương Bảo Cường hành xử ấu trĩ là vì quá tức giận với vợ cũ cùng người nhà của cô.

Người này cho biết tối 1/12, Mã Dung cùng mẹ tới nhà Vương Bảo Cường đón cháu. Tuy nhiên, cô lại vô cớ gây hấn với mẹ Vương Bảo Cường. Cô còn sử dụng vũ khí hăm dọa mẹ chồng, bôi nhọ gia đình họ Vương. Hành động của Mã Dung khiến nam diễn viên tức giận nên mới xảy ra vụ việc đáng tiếc vào sáng 1/12.

Ngôi sao Thiếu Lâm Tự đánh đập vợ cũ tới mức phải nhập viện-3
Mã Dung bị đa chấn thương.

Hình ảnh trích từ camera thang máy khu vực nhà Vương Bảo Cường cho thấy tối 1/12, Mã Dung cầm theo kéo khi đến nhà đón con.

Phía Vương Bảo Cường đang cho lời khai tại đồn cảnh sát. Đại diện của anh từ chối lên tiếng về vụ việc.

Vụ bạo hành của Vương Bảo Cường đang gây tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Công chúng cho rằng dù với bất kỳ lý do nào, đánh vợ cũng là điều sai trái.

Vương Bảo Cường sinh năm 1984 tại Hà Bắc (Trung Quốc). Anh là một trong những ngôi sao trưởng thành từ Thiếu Lâm Tự. 6 tuổi, Vương Bảo Cường trở thành đệ tử Thiếu Lâm Tự Tung Sơn ở Hà Nam. 14 tuổi, Vương Bảo Cường rời Thiếu Lâm Tự, nuôi mộng trở thành ngôi sao như Lý Liên Kiệt.

Ngôi sao Thiếu Lâm Tự đánh đập vợ cũ tới mức phải nhập viện-4
Vương Bảo Cường bên vợ thời hạnh phúc. Nam diễn viên là đệ tử Thiếu Lâm Tự, thuộc số ít những ngôi sao trưởng thành từ lò võ danh tiếng.

Nam diễn viên khởi nghiệp vào năm 20 tuổi. Ngay sau đó anh trở thành Ảnh đế tại Kim Mã nhờ phim Manh giếng. Những bộ phim nổi tiếng của Vương Bảo Cường có Thiên hạ vô tặc, Lạc lối ở Thái Lan, Đạo sĩ xuống núi, Phố người Hoa tra án, Đại náo Thiên Trúc, Người băng 2 (đóng cùng Chân Tử Đan).

Gần đây có tin Vương Bảo Cường là nam chính trong Vua hài kịch 2 của Châu Tinh Trì. Bộ phim ra mắt vào dịp Tết âm lịch 2019.

Vương Bảo Cường kết hôn với Mã Dung và có hai con, một trai một gái. Năm 2016, họ tuyên bố ly hôn. Vương Bảo Cường cho biết Mã Dung ngoại tình với quản lý của anh trong nhiều năm.

Theo Zing


vương bảo cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao