Ngồi trên máy bay mà vẫn chăm bôi trát và massage, chẳng trách da Phạm Băng Băng đẹp như thế

Không phải bỗng dưng mà da Phạm Băng Băng lại đẹp và căng bóng như thế, tất cả đều nhờ vào việc cô chăm chỉ dưỡng da mọi lúc mọi nơi, thậm chí cả ở trên máy bay.

Dưỡng da là một phần không thể thiếu với nữ hoàng Cbiz Phạm Băng Băng. Cô nổi tiếng là người mua tới tới cả chục miếng mặt nạ giấy chất kín tủ nhà và sẵn sàng đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi, kể cả khi đang ngồi trong ô tô hay đang ăn cơm. Không dừng lại ở đó, Phạm Gia còn chăm tới mức luôn bôi đủ các bước dưỡng lẫn massage cực bài bản khi đang chiễm chệ trên khoang hạng nhất của máy bay.


Quá trình chăm da của Phạm Băng Băng trên máy bay cũng cực kỳ tỉ mỉ, chẳng kém gì ngày thường.

Vì áp suất trên máy bay khá cao nên Phạm Băng Băng phải đeo một bên tai nghe để thấy thoải mái hơn. Tiếp đó, cô dùng xịt dưỡng ẩm, xịt quanh mặt và cả vùng cổ. 

Sau đó cô sẽ bôi kem dưỡng ẩm. Tiếp đó, Phạm Gia sẽ làm ấm lòng bàn tay trước khi massage để các tinh chất thẩm thấu dễ dàng hơn. 

Thay vì dùng ngón tay sẽ tạo ra nhiều áp lực lên da, cô chỉ dùng lòng bàn tay, tán tinh chất từ phía cánh mũi đến gần tai. Cách này giúp da không chảy xệ, hạn chế nếp nhăn. 

Tiếp đó, cô dùng ngón áp út, ngón tạo ra lực yếu nhất để massage vùng trán và quanh khóe miệng, theo chuyển động hình tròn. 

Sau khi đã massage mặt, Phạm Gia cũng không quên massage vùng cổ. 

Ngoài massage bằng tay, cô còn sử dụng thêm máy đẩy tinh chất để toàn bộ sản phẩm thẩm thấu sâu hơn.

Dưỡng môi cũng là bước cần thiết với nữ hoàng giải trí Cbiz. 

Rõ ràng là, nhờ massage và bôi đủ đồ dưỡng, da của Phạm Băng Băng luôn căng bóng, nhất là ở độ tuổi 37 thế này.


 


Theo Trí thức trẻ


Làm đẹp da Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất